Đi lễ chùa, chàng trai gặp cảnh "nóng mắt" gây phẫn nộ

CHIA SẺ:

Vì chiếc quần quá mỏng, khi cúi gập người, chiếc quần trở nên trong suốt, để lộ hoàn toàn quần lót bên trong.

Mùa hè tới, nhiệt độ tăng cao, oi bức, tất cả mọi người đều mặc những trang phục mỏng, nhẹ, ngắn để bớt đi cái nóng ngột ngạt, khó chịu. Tuy nhiên, khi đến những nơi công cộng, những nơi linh thiêng như đền chùa, miếu mạo, mọi người nên chú ý ăn mặc kín đáo, tránh để xảy ra những cảnh tượng "nóng mắt", gây bức xúc.


Cô gái trẻ khiến những người xung quanh đỏ mặt

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc, trong khi đến chùa để cầu phúc đã bất ngờ gặp phải cảnh tượng chướng tai gai mắt. Ngay tại đại điện, một cô gái trẻ tuổi mặc quần rất mỏng, cúi gập người để khấn vái. Vì chiếc quần quá mỏng, khi cúi gập người, chiếc quần trở nên trong suốt, để lộ hoàn toàn quần lót bên trong, khiến không ít người phía sau mặt đỏ tía tai vì ngượng ngùng và bức xúc.

Bản thân chàng trai cũng cảm thấy "nóng mắt" vì thời trang xuyên thấu của cô gái khi đi lễ chùa. Anh chụp lại hai bức ảnh và đăng tải lên mạng xã hội, kèm theo dòng trạng thái: "Bái lạy phải thành kính".

Ngay sau khi bài viết của chàng trai được đăng tải, đã thu hút được sự chú ý của rất đông người. Đa số mọi người đều chỉ trích cô gái ăn mặc quá hở hang và thiếu ý thức khi đi lễ chùa, không những xúc phạm cảnh quan linh thiêng trong chùa, còn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, cũng có người bình luận, trêu ghẹo chàng trai, nói rằng đó "khảo nghiệm của thần thánh", cần phải thanh tịnh, không được nổi lên dục vọng mới qua ải.