Hình ảnh đau xót: Hàng trăm người bật khóc tiễn đưa bé gái 14 tháng tuổi tử vong trong vụ th.ảm s.át ở Hà Nội

CHIA SẺ:

Chiều 1/9, gần 12 tiếng sau vụ thảm sát kinh hoàng, bé Nguyễn Thị Hà My, nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã được gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Như đã thông tin, khoảng 7h sáng nay (1/09), một vụ thảm án kinh hoàng đã xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Đông (SN 1966), kẻ đang tâm truy sát cả gia đình em trai ruột của mình.

Hàng trăm người dân bàng hoàng với vụ thảm sát dã man.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 4 nạn nhân tử vong gồm ông Nguyễn Văn Hải (47 tuổi, em ruột Đông), chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1989, con gái ông Hải), bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Thị Hà My (SN 2018, cháu nội ông Hải). Người duy nhất sống sót là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995, con dâu ông Hải) hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Trong các nạn nhân, ông Hải cùng con gái là chị Bắc tử đã tử vong ngay tại hiện trường, bà Việt và cháu My mới 14 tháng tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả 2 đã tử vong sau đó.

Khoảng 18h15 chiều cùng ngày, thi thể bé My đã được đưa về với gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Đám tang có rất đông người thân và hàng xóm tới tham dự. Chứng kiến chiếc linh cữu được chuyển đi, đưa bé gái 14 tháng tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng, hàng trăm người đã bật khóc.


Bé gái 14 tháng tuổi được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.\

Nhiều người đã không thể cầm được nước mắt.

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc đau lòng được xác định xuất phát từ mâu thuẫn đất đai. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.