Duy Mạnh lộ diện, lên tiếng về bức ảnh bị nữ công an còng tay

CHIA SẺ:

Ca sĩ Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng về bức ảnh bị công an còng tay gây xôn xao mạng xã hội vừa qua.
Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng về bức ảnh bị công an còng tay áp giải gây xôn xao. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Kiếp đỏ đen" viết:

"Chán mấy ông em đạo diễn thật đấy!!! Đã bảo là làm khéo khéo 1 chút, rồi để anh đóng facebook 2 ngày cho cộng động mạng hả hê một chút! Chán các cậu em lắm!! 2 tuần nữa phát hành MV mới tựa đề là mời ngay lên phường".

Duy Mạnh lên tiếng về hình ảnh bị bắt. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội, hình ảnh nam ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan công an dẫn giải đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, những hình ảnh được ghi lại trong căn phòng nhỏ, giọng ca “Kiếp đỏ đen” với khuôn mặt buồn bã bị lực lượng chức năng còng tay và dẫn đi. Như vậy, những hình ảnh gây xôn xao vừa qua thực chất chỉ là một trong những cảnh quay MV sắp phát hành của ca sĩ Duy Mạnh.



Duy Mạnh là nam ca sĩ quên thuộc với khán giả thời kỳ 8X, 9X với loạt hit đình đám. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi và "lười" ra MV. Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn gây chú ý khi thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.