Người cha chết lặng, nghẹn ngào trong đám tang con trai 6 tuổi bị mẹ kế sát hại, phi tang ngoài vườn mía

CHIA SẺ:


Chịu cú sốc mất đi con trai 6 tuổi bị vợ mình sát hại, anh Bao như chết lặng. Người đàn ông này chỉ biết cúi đầu gửi lời cảm ơn mọi người đến chia buồn cùng gia đình.


Khuya 24/11 nhiều người dân thôn Nà Chúc, xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, TP. Tuyên Quang lặng lẽ đến chia buồn với gia đình anh Bàn Văn Bao. Anh Bao đột ngột mất đi người con trai 6 tuổi là bé Bàn Văn Th. Bé trai này trước đó bị người mẹ kế La Thị Thức (SN 1989, tức vợ hai của anh Bao) khai nhận sát hại rồi phi tang xác ngoài vườn mía.

Ngồi bần thần ngoài hiên nhà được người dân dựng lều bạt lo tang lễ cho con, anh Bao như chết lặng. Anh Bảo chỉ biết gửi lời cảm ơn đến hàng xóm và các cơ quan đoàn thể đã giúp đỡ, động viên gia đình. Người cha này không nói nên lời, suy sụp tinh thần. Anh Bao vẫn không thể ngờ được người vợ vừa sinh con chưa lâu lại có thể ra tay sát hại đứa con trai mình như vậy.
Anh Bao (bìa trái) chết lặng, không nói nên lời trong đám tang con trai.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo người thân nạn nhân cho biết, anh Bao mới mua căn nhà gỗ và chuyển về thôn Nà Chúc sinh sống được một thời gian. Sau khi ly hôn với người vợ cũ thì anh nảy sinh tình cảm với Thức rồi 2 người đến với nhau.

“Sau khi ly hôn với vợ cũ, Bao ở một mình nuôi cháu Th. và nảy sinh tình cảm với cô Thức, vừa đến với nhau được một thời gian thì xảy ra chuyện này. Bao số nó cũng khổ, vừa mới về đây vay mượn tiền mua căn nhà này còn chưa trả hết nợ, không ngờ chuyện đau lòng này lại xảy đến với gia đình, đau xót lắm. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cũng đã báo tin đến người vợ cả của anh Bao nhưng chị này cũng đã đi lập gia đình mới sinh con nên chưa thể đến lo tang cho cháu được”, anh rể anh Bao chia sẻ.
Vườn mía nơi bé trai bị mẹ kế phi tang xác.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, anh Bao là người sống hoà đồng với mọi người tuy nhiên cũng thường xảy ra cãi vã với người vợ 2. Bà Thức cũng mới về sinh sống với anh Bao được vài ngày nên không ai nắm rõ về tính cách của người này.

Trước đó, ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao đã thông báo tìm trẻ lạc khi cháu Th. mất tích. Đến khoảng 2h sáng ngày 24/11, gia đình anh Bao tìm thấy thi thể con trai là cháu Bàn Văn Th. tử vong sau nhà.

Hình ảnh bé Th. trước khi bị sát hại.

Theo cán bộ điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang, khi đưa anh Bao cùng Thức về trụ sở công an để làm việc, cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Bình nhận thấy trên tay áo của Thức có vết máu. Nghi là máu của cháu bé đang mất tích nên đã tập trung đấu tranh với người mẹ kế này.

Đến khoảng 1h sáng 24/11, Thức đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại bé Th. Nữ nghi phạm cũng khai nhận sau khi sát hại cháu Th., Thức đã đào đất lấp xác nạn nhân để phi tang trong vườn mía sau nhà.

Trong sáng cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình đã đưa Thức về nhà, yêu cầu đối tượng chỉ nơi giấu xác bé trai. Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đang giữ hình sự La Thị Thức để điều tra về hành vi giết người