Lộ chi tiết đoạn tin nhắn CSGT mời cô gái vi phạm vào KS nộp phạt, sau đó quan hệ suốt 2h để...

CHIA SẺ:

Cán bộ CSGT ở Khánh Hòa nói sự việc trên mạng xã hội có cái đúng, có cái sai. Ông sẽ chấp hành mọi hình thức xử lý của cấp trên.

Ngày 19/4, đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã chỉ đạo các cơ quan liên quan xác minh vụ việc cán bộ CSGT của đơn vị bị tố cao gạ tình người vi phạm giao thông.

“Chúng tôi đang cho xác minh cụ thể sự việc. Đội CSGT cũng đã có báo cáo bước đầu, chúng tôi đang cho làm rõ, khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể. Người liên quan vụ việc trên mạng tôi đã chỉ đạo tạm thời bố trí làm việc ở cơ quan, không sắp xếp đi tuần tra, chờ kết quả xác minh”, đại tá Giang nói với Zing.



Hình ảnh lan truyền trên mạng được cho là cuộc trao đổi giữa ông A. và người tên N. Ảnh Facebook.

Trao đổi qua điện thoại, ông N.C.A. - người bị tố cáo gạ tình cô gái vi phạm giao thông - nói rằng sự việc xảy ra gần một tháng trước.

“Những thông tin trên mạng có cái đúng, cái chưa đúng. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo với cấp trên và thanh tra công an đang làm việc. Sự việc đến mức như thế này rồi tôi chấp nhận mọi hình thức xử lý”, ông A. nói.

Hôm 18/4, mạng xã hội xuất hiện thông tin ông A. gạ tình một cô gái khi người này vi phạm giao thông.

Nội dung phản ánh ngày 22/3, chị N. vi phạm luật giao thông nên bị xử lý. Sau đó, ông A. thỏa thuận với chị N. vào khách sạn 2 tiếng đồng hồ. Đổi lại ông A. sẽ đóng phạt giúp chị N. 600.000 đồng và lấy giúp giấy tờ xe trước ngày quy định.

Nội dung trên mạng xã hội còn nói ông A. và chị N. ở trong khách sạn bị bắt quả tang và Công an phường Lộc Thọ đã lập biên bản vụ việc này.

Trên mạng xã hội sau đó cũng xuất hiện nhiều đoạn tin nhắn được cho là giữa chị N. và ông A., trong đó thể hiện thời gian cuộc trò chuyện là chiều 22/3.

Cuộc trao đổi xoay quanh việc ông A. đóng giùm tiền phạt 600.000 đồng và lấy giấy tờ xe đang bị công an giữ ra. Khi được hỏi về việc trả công như thế nào, người tên N. nói sẽ đi khách sạn quan hệ tình dục để trả ơn.