Em bé Hà Nội" trẻ trung khó tin ở tuổi U60, nhận được cơn mưa lời khen

CHIA SẺ:


Nữ nghệ sỹ thừa nhận có thói quen chụp ảnh bằng các app nên trông khá khác so với bên ngoài.
Sự kiện: Làm đẹp cùng SAO, NSND Lan Hương



Nhan sắc của NSND Lan Hương lúc còn trẻ.

NSND Lan Hương từng gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ cả nước qua bộ phim “Em bé Hà Nội”. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng và đôi mắt biết nói, nhan sắc của Lan Hương từng khiến nhiều thế hệ khán giả Việt nhớ thương qua năm tháng.

Hiện tại, ở tuổi 57 cô vẫn được mệnh danh là “người đàn bà không tuổi” với nhan sắc trẻ trung, gợi cảm hơn nhiều so với tuổi thật. Chính đây cũng là lý do khiến nhiều lần cô dính vào nghi vấn dao kéo để cải thiện nhan sắc.


Hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sỹ được nhiều người dành lời khen ngợi.

Tuy nhiên theo “Em bé Hà Nội”, cô không hề "dao kéo" toàn bộ gương mặt như công chúng đồn đoán mà chỉ can thiệp hai má cho "đỡ đổ" do tuổi già: "Chị Lan Hương nói lần cuối cùng là tìm cho chị thẩm mỹ nào nói cắt mắt cho chị, thẩm mỹ nào nói rạch mũi chị nhét gì đó vào và thẩm mỹ nào nói rạch môi của chị thì báo cho chị để chị kiện họ sẽ được một mớ tiền lớn đấy. Nhưng can thiệp cho 2 cái má đỡ đổ do tuổi già thì có đấy. Bẩm sinh môi dày phưỡn, hồi bé dỗi bị mẹ véo nói môi nặng hơn người. Xưa trang điểm phải che bớt".

NSND Lan Hương đã chứng minh bằng cách chụp camera thường.

Mới đây nhất, cô đã đăng tải hình ảnh cận cảnh với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và trẻ trung. Khi bức ảnh vừa đăng tải ngay lập tức đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về dung mạo U60 của nữ nghệ sỹ. Có thể thấy, vẻ ngoài của nghệ sỹ Lan Hương trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, một phần vì cô có thói quen chụp ảnh bằng các app nên trông khá khác so với bên ngoài. Dù ai gặp ngoài đời cũng đều chung nhận xét rằng, cô trẻ và xinh hơn khi lên ảnh rất nhiều.



Nhan sắc trẻ trung hiện tại của nữ nghệ sỹ Lan Hương.


Nếu quan sát kỹ thì gần như đường nét gương mặt cô không hề thay đổi nhiều theo thời gian.

Nguồn: http://danviet.vn/em-be-ha-noi-tre-trung-kho-tin-o-tuoi-u60-nhan-duoc-con-mua-loi-khen-502020295749267.htm