Cho thôi việc “thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ”

CHIA SẺ:

Liên quan đến vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ ít hơn 21 tuổi, ngày 30/6, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, Sở GD&ĐT Vĩnh Long đã quyết định cho thầy giáo nghỉ việc.



Hình ảnh “lễ đính hôn" của ông T. và N. được đăng trên trang cá nhân của ông T và N.

Cụ thể, sáng 30/6 trao đổi với PV Dân trí, bà Trương Thanh Nhuận, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, tuần trước Sở đã ra quyết định cho thầy N.V.T. (53 tuổi, giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) nghỉ việc vì đã vi phạm quy định ngành.

“Lúc trường THCS-THPT Hiếu Nhơn họp xét kỷ luật, thầy T. có về dự. Hiện tại Sở đã ra quyết định cho thôi việc đối với thầy T. vì nghỉ quá 7 ngày không có lý do”, bà Nhuận cho biết.

Như Dân trí đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết và hình ảnh thân mật của ông N.V.T. (53 tuổi) giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn (huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) và cô gái 21 tuổi tên T.P.N. (học trò cũ của ông T.).

Được biết, ông T. đã có vợ và hai con, nhưng ngày 1/12/2019 đã làm lễ đính hôn với cô N. Những hình ảnh về lễ đính hôn, nhẫn cưới và những ảnh thân mật đều được đăng trên hai trang cá nhân có tên T.P.N. và N.V.T.

Bà V.T.H.Đ. (giáo viên tại huyện Vũng Liêm, vợ ông T.) cho biết: “Việc quan hệ ngoài luồng của chồng, tôi chỉ mới biết thời gian gần đây. Vì tôi không sử dụng mạng xã hội Facebook. Anh T. có biểu hiện “lạ” là từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên tôi làm đơn li hôn gửi ra tòa.

Sau đó anh T. cũng đi khỏi nhà, không liên lạc được. Ngày 17/4/2020, anh T. đến ký đơn ly hôn rồi bỏ đi bặt tăm luôn. Tôi vô cùng bất ngờ trước thông tin anh T. và cô gái kia tổ chức lễ đính hôn vào ngày 1/12/2019”, bà D. nói.
Lan Anh
Nguồn: https://dantri.com.vn/giao-duc-khuyen-hoc/cho-thoi-viec-thay-giao-53-tuoi-dang-co-vo-dinh-hon-voi-hoc-tro-cu-20200630094624800.htm