Vụ cô dâu chửa bị mẹ chồng bắt đi cửa sau: Sự thật hoàn toàn không giống MXH chia sẻ

CHIA SẺ:

Hôm nay, 26/6 một người đàn ông nhận là anh họ của chú rể tên Bùi Tâm đã bức xúc lên tiếng, sự thật hoàn toàn không phải như vậy.


Ngày 25/6 vừa qua, mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip cảnh chú rể bế thốc cô dâu từ trên xe vào nhà với lý do: Có bầu trước cưới nên mẹ bắt đi cửa sau. Ông chồng "quốc dân" này khiến bao chị em phụ nữ ấm lòng bởi hành động quyết đoán, nghĩ cho vợ trong giờ phút trọng đại nhất.

Không chỉ có vài diễn đàn mạng, đoạn clip này còn được like, share với tốc độ chóng mặt bởi đa phần phẫn nộ với quan niệm cổ hủ của bà mẹ chồng. Thế nhưng, chỉ sau 1 ngày câu chuyện ấy diễn ra, người nhà của 2 nhân vật chính đã lên tiếng 1 cách bất bình.


Cảnh hỗn loạn được cắt ra từ clip

Theo như bài đăng ban đầu, vì cô dâu mang thai trước ngày cưới nên mẹ chồng kiêng kỵ không cho đi cửa trước. Chú rể không muốn vợ thiệt thòi nên đã bế cô dâu bước thẳng qua cửa chính. Nhiều người xung quanh chứng kiến sự việc đều bất ngờ, còn 2 nhân vật chính tỏ ra rất hạnh phúc, cùng nhau cười rạng rỡ.

Hôm nay, 26/6 một người đàn ông nhận là anh họ của chú rể tên Bùi Tâm đã bức xúc lên tiếng, sự thật hoàn toàn không phải như vậy.

Anh Bùi Tâm cho biết, clip được anh quay hôm 24/6. Hôm đó là ngày cưới của chú rể Hoàng Long và cô dâu Anh Thư. Chính anh Tâm là người quay phim cho đám cưới này.

Theo anh Tâm cho biết, bố mẹ Long làm nghề kinh doanh hạt điều ở xã Long Tân, huyện Phú Riềng, Bình Phước. Khi tổ chức đám cưới, Thư đang mang thai ở tháng thứ 3.


Ảnh cắt từ clip

Anh Tâm thay mặt gia đình giải thích trong lúc mọi người đang bấn loạn vì những ý kiến trái chiều từ dư luận: "Thư đang mang thai những tháng đầu tiên. Nhìn con dâu đi giày cao gót, mặc chiếc váy cưới quá dài nên cô tôi kêu Long bế vợ từ xe hoa vào nhà cho khỏi ngã. Đáng ra vợ đang mang bầu phải đi chậm thôi nhưng Long đi nhanh nên cô tôi mới ngăn lại”.

Anh Bùi Tâm khẳng định mẹ Long rất yêu thương Thư, hoàn toàn không có chuyện gia đình bắt con dâu mang bầu phải đi cửa sau khi về nhà chồng. Clip Long bế vợ vào nhà là do có người dùng phần mềm chỉnh sửa lại, sau đó đăng thông tin sai lệch lên mạng xã hội.

Anh cũng cho biết, hiện gia đình anh Long đang liên hệ với các trang báo, mạng xã hội đưa tin không đúng để đính chính.

Chưa biết thực hư chính xác sự việc như thế nào nhưng đây cũng là bài học cho các cặp đôi. Có bất cứ sự cố gì xảy ra trong ngày trọng đại cũng nên kiềm chế cảm xúc hoặc tìm cách xử lý tối ưu nhất. Vì ngày cưới không còn chỉ là ngày của riêng đôi lứa nữa.

Những tình huống bất ngờ nào cũng có thể là cơ sở để kẻ xấu thêu dệt, suy diễn làm liên lụy đến rất nhiều người. Hi vọng 2 nhân vật chính trên sẽ chính thức lên tiếng để mọi chuyện được sáng tỏ.

Theo Afamily/Trí Thức Trẻ