Cô dâu 62 tuổi công khai thêm hàng loạt tin nhắn "ăn vụng" của chồng trẻ

CHIA SẺ:

Người phụ nữ lạ này được cộng đồng mạng đoán già, đoán non chính là người trong vụ việc 1 năm trước chú rể Hoa Cương "ăn vụng" bị phát hiện.
Ngày hôm nay 13/7, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước bài đăng "vạch mặt" kẻ "đong đưa" chồng mình của cô dâu 62 tuổi. Có lẽ đây cũng là động thái "dằn mặt" một thể của cô dâu Thu Sao trước những phụ nữ đang có ý định thả thính, tán tỉnh chú rể Hoa Cương.
Bài đăng của cô dâu 62 tuổi khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Chuyện tình yêu và đám cưới của cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi từng gây xôn xao mạng xã hội và tới thời điểm này, hôn nhân của cả hai vẫn không ngừng gây tranh cãi.
Đoạn tin nhắn "đò đưa" được xem là gái lạ đang thả thính chú rể Hoa Cương.

Bỏ mặc những lời chỉ trích gay gắt, cả hai vẫn bên nhau 2 năm và không ngần ngại trao nhau những cử chỉ, hành động mặn nồng như vợ chồng son. Sự bền bỉ của cặp đôi khiến cộng đồng mạng có những cái nhìn khác và nhẹ nhàng hơn mỗi khi cặp đôi xuất hiện.
Một câu anh, 2 câu em ngọt xớt.

Sau khi lấy được chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi không ngừng nghỉ phẫu thuật thẩm mỹ để giữ lửa hôn nhân. Số lần tân trang nhan sắc liên tục của cô dâu Thu Sao nhiều đến mức khiến tất cả mọi người đều cảm thấy mệt mỏi thay.
Đoạn chát qua lại giữa hai bên.

Dù miệt mài làm đẹp để xứng đôi cạnh chồng trẻ xong hơn 1 năm sau ngày cưới, chú rể Hoa Cương bất ngờ bị phát hiện "ăn vụng" khiến nhiều người lo lắng thay cô dâu 62 tuổi. Thế nhưng thái độ thản nhiên và quá bình tĩnh của "máy bay 62" khiến mọi người bất ngờ.
Những câu tế nhạy cảm cũng được sử dụng khá suôn sẻ.



Không những không ly hôn mà cô dâu 62 tuổi còn tỏ ra khá thấu hiểu chồng "đàn ông mà, ai chẳng có lúc, quan trọng là cuối cùng họ vẫn lựa chọn gia đình".Có lẽ sau khi nhận được sự bao dung, tha thứ của vợ, chú rể Hoa Cương đã biết quay đầu.
Đoạn chát của cô dâu 62 tuổi đầy hả hê.

Dù chuyện hôn nhân của cả hai đã công khai triệt để và thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội nhưng điều đó không ngăn cản được những người có ý định thả thính, tán tỉnh chồng phi công của cô dâu 62 tuổi.
Bình luận của cư dân mạng.

Sáng sớm hôm nay một loạt tin nhắn được xem là của người phụ nữ đang "đò đưa" chú rể Hoa Cương được đăng tải trên mạng xã hội. Thế nhưng điều bất ngờ, người tiếp chuyện lại là cô dâu 62 tuổi.


Trên trang các nhân của mình cô dâu 62 tuổi hả hê chia sẻ: "Các bạn yêu ơi! Có thể các bạn chuyện lạ có thật. Trên đời sao còn có ông chồng thật thà vậy chứ, gái tán để vợ đạo diễn. Giờ chính thức cô dâu 62 xuất chiêu."
Bình luận của cư dân mạng.

Động thái của cô dâu Thu Sao nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân. Tuy nhiên trái với việc đồng tình vì có tình định gây nguy cơ hạnh phúc gia đình thì nhiều người bắt đầu nghi ngờ về sự thật của câu chuyện này. Nhiều cho rằng chiêu trò gây chú ý của cô dâu 62 tuổi này càng lộ liễu, hãy sống an phận có khi còn nhận được sự cảm thông.

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, cô dâu 62 tuổi vẫn giữ nguyên bài đăng. Hiện câu chuyện này vẫn được nhiều người tò mò quan tâm đoạn kết.