Mẹ khóa trái cửa tẩm xăng thiêu 3 con tử vong vì mâu thuẩn với chồng ...

CHIA SẺ:

Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 3 con tử vong, mẹ bỏng nặng, sáng ngày 29/7, một cán bộ Phòng LĐ-TB&XH huyện Kỳ Anh chia sẻ một số thông tin hé lộ nguyên nhân dẫn tới bi kịch này.



Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 3 con tử vong, mẹ bỏng nặng, sáng ngày 29/7, một cán bộ Phòng LĐ-TB&XH huyện Kỳ Anh chia sẻ một số thông tin hé lộ nguyên nhân dẫn tới bi kịch này.

Sáng nay, một đoàn công tác của huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã có mặt tại đám tang 3 cháu nhỏ xấu số được chính quyền tổ chức ở nhà ông bà nội của 3 cháu tại xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh.



Hiện trường ngôi nhà bị cháy khiến 3 đứa trẻ tử nạn.

Trở về từ đám tang, một cán bộ tại Phòng LĐ-TB&XH huyện Kỳ Anh chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới bi kịch xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, trong đó có chuyện người vợ ở nhà mâu thuẫn với chồng đang lao động bằng nghề đi biển ở nước ngoài về chuyện tiền nong.

Bước đầu xác định đây là một vụ tự phóng hỏa. Người vợ đã chuẩn bị cho bi kịch này từ mấy ngày trước, khi chủ động đưa 3 đứa con đi chơi, lên trang Facebook cá nhân thay đổi hình đại diện 4 mẹ con và ảnh bìa là màu tang đen kèm dòng trạng thái: “Bốn mẹ con tôi là một màu hồng. PS: Nhưng có thể thành màu đen tối”.



Dòng trạng thái của người mẹ trước thời khắc bi kịch xảy ra.
Vị cán bộ này thông tin thêm, người mẹ đã âm thầm chuẩn bị tất cả mọi việc cho đến khi người dân hốt hoảng phát hiện căn nhà bị thiêu cháy, bên trong có 4 mẹ con.

Cũng theo vị này, sáng ngày 29/7, đám tang 3 cháu nhỏ xấu số được chính quyền tổ chức ở nhà ông bà nội của 3 cháu tại xã Kỳ Thư. Rất đông người dân đến thăm viếng bày tỏ đau buồn, thương xót cho số phận của 3 cháu bé quá đỗi bất hạnh.

Liên quan đến người mẹ, hiện nạn nhân được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia, vẫn đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Như Dân trí đã thông tin, vào khoảng 13h30 ngày 28/7, người dân phát hiện ngọn lửa phát ra từ nhà chị L.T.H., SN 1993, trú tại xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Mọi người chạy đến thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc phát ra từ đám cháy. Bên trong ngôi nhà ngùn ngụt lửa có chị H. và 3 đứa con nhỏ.

Người dân đã vội dùng mọi vật dụng dập lửa, cứu 4 mẹ con chị H. ra ngoài. Do vết bỏng quá nặng cháu V.L.M.A. đã tử vong tại hiện trường. Hai cháu bé còn lại tử vong sau đó. Chị H. bị bỏng nặng.

Ngay trong chiều qua, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp các cơ quan chức trách tiến hành khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới bi kịch này.

Được biết, chồng chị H. đang đi làm ở nước ngoài, đã nhận được tin báo về bi kịch của gia đình nhưng chưa thể trở về do tàu đánh cá đang ở ngoài khơi.
Văn Dũng - Tiến Hiệp