Âu Hà My lên tiếng tin đồn 'nhún nhảy' trên xe Audi, lộ danh tính 'trai lạ' cùng chơi golf

CHIA SẺ:


Sau những thông tin đi chơi golf với người đàn ông lạ và vướng tin đồn 'nhún nhảy' trên xe ô tô, Âu 
Những ngày qua, cái tên Âu Hà My trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên MXH vì đăng tải clip tố chồng là kẻ phụ bạc, lăng nhăng và sống giả tạo. Điều đáng nói là người chồng được nhắc đến chính là diễn viên Trọng Hưng.

Giữa lúc đang nhận được nhiều sự đồng cảm của Âu Hà My thì một loạt những dòng chia sẻ "bóc phốt" bí mật về đời tư "thâm cung bí sử" của cô gây xôn xao mạng xã hội.

Âu Hà My cùng Trọng Hưng
Theo đó, Chu Hằng đã tung loạt tin nhắn trong đó có nội dung liên quan đế Âu Hà My. Từ việc cô giáo hotgirl từng "nhòm ngó" chồng người khác đến chuyện giả vờ có bầu. Không những thế, một tài khoản M.H bất ngờ cũng đăng tải tố Âu Hà My với những chuyện chưa từng được tiết lộ.

Theo M.H, trong giai đoạn chưa quen nam diễn viên Trọng Hưng, Âu Hà My từng “méo mèo” với chính chồng của cô. Thậm chí, Âu Hà My còn chủ động xin đi tiệc cùng và ngồi tiếp rượu cho anh chồng của bạn. Hay, Âu Hà My còn từng qua lại với một người quan chức nào đó nhưng bị phát hiện.



Những dòng chia sẻ được cho là "bóc phốt" Âu Hà My xuất hiện trên mạng xã hội.

Người này còn cho rằng có khi Âu Hà My đã có người khác nên mới bóc phốt đúng thời điểm này để ly hôn.

Chưa dừng lại ở đó, Âu Hà My tiếp tục bị vướng vào tin đồn đi chơi golf với trai lạ. Tuy nhiên, tình cũ "Cơ phó Hà Duy" lên tiếng tiết lộ người đàn ông cùng đi chơi golf chính là ông thầy của cô đồng thời cũng gay gắt yêu cầu antifan không được xúc phạm danh dự người lớn tuổi.

Tin đồn thất thiệt về Âu Hà My

Âu Hà My được biết đến là một trong những nữ giảng viên, hotgirl đình đám được đông đảo dân tình ngưỡng mộ. Người đẹp sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là doanh nhân làm trong lĩnh vực khách sạn.

Âu Hà My lên tiếng về tin đồn trên.

Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên chính thức của một trường ĐH có tiếng.





Sau khi kết hôn với diễn viên Trọng Hưng, cả hai nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng vì cách bày tỏ tình cảm "như ngâm trong hũ mật". Tuy nhiên, Âu Hà My bất ngờ "bóc phốt" phản bội, vô tâm. Ở thời điểm hiện tại, câu chuyện mà cô chia sẻ vẫn nhận được sự quan âm và đồng cảm của đông đảo dân tình.