Hậu bị dọa tung clip 'nhún nhảy', Âu Hà My xóa sạch bằng chứng bắt gian Trọng Hưng

CHIA SẺ:


Nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My có động thái đầy bất ngờ sau khi bị một người đàn ông dọa tung clip "nhún nhảy" trên xe ô tô.


Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước drama của nữ giảng viên Âu Hà My và chồng Trọng Hưng. Sau khi tung clip, bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình, Âu Hà My tiếp tục bị một số facebooker phản đòn, tố nữ giảng viên này sống lỗi, cặp kè. Đặc biệt, một người đàn ông tên Q. còn dọa tung clip Âu Hà My trên xe cùng trai lạ.

Bằng chứng bắt gian Trọng Hưng, Âu Hà My bất ngờ xóa sạch. Ảnh internet

Trước hàng loạt ồn ào này, bất ngờ Âu Hà My xóa sạch những bài viết kèm theo bằng chứng tố Trọng Hưng ngoại tình. Bên cạnh đó, nữ giảng viên xinh đẹp cũng quyết định khóa trang cá nhân "tạm lánh" ồn ào một thời gian. Dường như Âu Hà My muốn chọn cách im lặng để vượt qua giai đoạn sóng gió này. Thực sự sự việc như nào, ai đúng ai sai, chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Tuy nhiên, việc khóa trang cá nhân của Hà My được cho là phù hợp trong thời điểm này.


Âu Hà My được biết đến là một trong những nữ giảng viên, hotgirl đình đám được đông đảo dân tình ngưỡng mộ. Người đẹp sinh ra trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ đều là doanh nhân làm trong lĩnh vực khách sạn.

Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên chính thức của một trường ĐH có tiếng.



Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.


Chân dung tiểu tam ngoại tình với Trọng Hưng. Ảnh internet


Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Nguồn: Nguoiduatin. vn
https://www. nguoiduatin .vn/tinmoi/hau-bi-doa-tung-clip-nhun-nhay-au-ha-my-lan-mat-tam-xoa-sach-bang-chung-bat-gian-trong-hung-011555792.html