Vụ cô gái 22 tuổi mua dâm nam huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu: Tiết lộ bất ngờ về "tú bà" 9X

CHIA SẺ:

"Tú bà" môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu từng là du học sinh, mới về nước từ đầu năm 2020.
Có thể bạn quan tâm


"Tú bà" Nguyễn Phương Thảo - Ảnh: Báo Đất Việt

Theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, sau thời gian xác lập chuyên án đấu tranh, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khám phá đường dây môi giới mại dâm, liên quan đến 1 nam huấn luyện viên thể hình.

Đối tượng bị tạm giữ hình sự về hành vi Môi giới mại dâm là Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo nguồn thông tin trên báo này, Nguyễn Phương Thảo và nam huấn luyện viên thể hình không hề biết mặt nhau. Thảo từng là du học sinh, mới về nước từ đầu năm 2020. Qua các mối quan hệ xã hội, đặc biệt những giao tiếp trên mạng xã hội, Thảo nắm được nhu cầu sinh lý của những cá nhân chuyên “nhắm” đến nam giới trẻ khỏe, …ham kiếm tiền (!).

Còn Nguyễn, 30 tuổi, từ tỉnh ngoài về Hà Nội. Nhờ Gym và các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội, Nguyễn có được thu nhập kha khá, bằng công việc hướng dẫn – huấn luyện người mới tập. Học viên của Nguyễn, nhiều người là nữ, và cũng nhiều độ tuổi.

Sau nhiều lần ăn uống, cà phê với những vị khách nữ lắm tiền, Nguyễn đồng ý đáp ứng nhu cầu sinh lý cho ai chấp nhận mức giá “hợp lý”!

Vừa trực tiếp tiếp cận với những “đối tác” có nhu cầu, thông qua các phòng tập Gym, Nguyễn còn mở rộng kênh “tương tác” qua mạng xã hội. Và trong thế giới ảo ấy, Nguyễn đã chắp mối được với Thảo.

Theo Tuổi Trẻ Online, ngày 28/7, Thảo được một khách nữ 22 tuổi đề nghị mua dâm nam nên gửi hình ảnh nam huấn luyện viên thể hình trên cho chị này xem.

Sau đó, hai bên chốt giá cho một lần "vui vẻ" là 18 triệu đồng. Tuy nhiên, Thảo chỉ trả cho nam huấn luận viên bán dâm 12 triệu đồng.

Chiều 4/8, đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên thì bị công an bắt quả tang.

Theo công an, đường dây môi giới mại dâm này chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội.
Cự Giải (T/h)