Chân dung cô gái đặt 2 hộp ốc giữa đêm bắt anh Grab chạy hơn 10km giữa trời mưa để giao nhưng gọi không nghe máy

CHIA SẺ:

Nhận giao 2 hộp ốc lúc giữa đêm, nam shipper của Grab đã chạy hơn 10km từ TP.HCM đến Bình Dương. Tuy nhiên khi đến nơi, vị khách không bắt máy.

Thời gian gần đây, cư dân mạng chứng kiến nhiều vụ việc shipper bị “вσм hàng” với giá trị lớn, khiến nhiều người bức xúc.

Hiện nay, người đặt hàng có thể “вσм hàng” khá dễ dàng mà không cần lý do chính đáng. Và dù là lý do gì đi nữa thì việc các thượng đế tính tình ẩm ương đặt hàng cho vui rồi vô tư “вσм” hàng ℓặи мấт tăm khiến nhiều người кнốи đốи.

Vì thái độ đặt hàng cho vui của các “thượng đế” mà những người giao hàng vừa мấт tiền lại мấт công.


Hình ảnh nam shipper với gương mặt lo lắng, bất lực khi gọi điện mà nữ khách không nghe máy.

Mới đây, một tài khoản Facebook chia sẻ, khuya 18/9, một nam shipper của Grab nhận giao 2 hộp ốc do một vị khách nữ đặt. Người này đã trả tiền trước và chạy hơn 10km từ địa chỉ quán ở TP.HCM đến chung cư gần cầu vượt Sóng Thần (Bình Dương) để giao đơn hàng.

Tuy nhiên, khi tới nơi, anh gọi điện thoại thì vị khách không bắt máy. Anh shipper Grab này đã đợi đến 0h30 ngày 19/9 nhưng vẫn không nhận được phản hồi từ vị khách.



Một người dân khi chứng kiến cảnh tượng trên đã bức xúc gọi điện luôn cho cô gái đặt hàng trên nhưng vẫn không nhận được câu trả lời nào ngoài những tiếng “Tút… Tút”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cư dân mạng đã nhanh chóng dò theo số điện thoại để tìm ra được chân dung vị nữ khách bom đơn hàng trên. Được biết cô gái này tên Hương, làm trong ngành bất động sản.





Hiện tại trang cá nhân của cô gái này đã khoá do nhận quá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Đây cũng là bài học vô cùng lớn đối với các vị khách “thích đặt cho vui mồm” làm ảnh hưởng tới nồi cơm của người khác.

Khi đặt hàng, hãy có trách nhiệm với đơn hàng của mình. Đừng để vì một lần vui mồm mà người khác phải chạy mưa gió vất vả. Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mưu sinh mà có phải đối xử với nhau kiểu này không?

nguồn:https://online66media.com/chan-dung-co-gai-bom-2-hop-oc-giua-dem-cua-anh-grab-toi-nghiep-chay-hon-10km-tu-sg-den-binh-duong-de-giao-1487.html?u=cdm&fbclid=IwAR1JLM-7KNLFA9Pfozz1OFt1P59MmqJidzglClV5iDXy9x8amQfQ13QCyHg