Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng khi được hỏi về con trai

CHIA SẺ:

Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng mỗi khi ai đó nhắc đến con trai trước mặt mình.

Câu chuyện tình ồn ào của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh cách đây 10 năm cho đến nay vẫn được nhắc lại khi có sự tồn tại của cậu con trai Jack Minh Trí.

Cho đến nay, con trai đã được gần 9 tuổi nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không hề nhắc đến sự tồn tại của cậu bé. Vừa qua, giọng ca "Truyền thái y" có tổ chức một sự kiện nhân dịp lên chức ông chủ. Tại đây, khi được hỏi về con trai Jack Minh Trí, Ngô Kiến Huy vẫn giữ một thái độ lạnh lùng. Nam ca sĩ bỗng im lặng khi được hỏi về con trai sau đó chuyển sang một chủ đề khác.

Ngô Kiến Huy tỏ ra không thoải mái và lảng tránh khi được hỏi về con trai. Ảnh internet

Có thể thấy, suốt nhiều năm qua và cho đến nay, Ngô Kiến Huy vẫn không muốn nhắc đến con trai trước truyền thông. Nam ca sĩ chỉ lên tiếng một lần duy nhất sau ồn ào và từ đó đến nay, chàng Bắp không còn muốn khơi lại quá khứ.

Thái độ lạnh lùng của Ngô Kiến Huy đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ tàn nhẫn khi không nhớ đến sự tồn tại của con trai ruột của mình: "Dù gì thì Minh Trí cũng là con trai ruột của Ngô Kiến Huy mà; Dù không yêu Thụy Anh nhưng Ngô Kiến Huy cũng nên có trách nhiệm với chính con trai của mình...".

Ngô Kiến Huy không còn nhắc đến con trai sau ồn ào 10 năm trước. Ảnh Ngôi sao

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến đồng cảm với Ngô Kiến Huy và cho rằng có thể trước mặt truyền thông nam ca sĩ thể hiện sự lạnh lùng nhưng trong thâm tâm vẫn luôn nhớ đến con trai của mình: "Mọi người đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, có thể anh Huy không muốn lôi chuyện quá khứ lên truyền thông nên muốn lảng sang chuyện khác thôi; Mình vẫn luôn ủng hộ Ngô Kiến Huy dù hoàn cảnh có ra sao....".



Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận nuôi. Ảnh internet

Trước đây, Ngô Kiến Huy đã từng yêu cầu Thụy Anh xét nghiệm ADN của bé Minh Trí nếu là con của mình thì sẽ có trách nhiệm. Yêu cầu của tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã vô tình làm tổn thương Thụy Anh, là khiến Thanh Thảo sôi máu. Nữ ca sĩ sau đó tuyên bố không cần đến Ngô Kiến Huy có trách nhiệm. Sau đó, Thanh Thảo đã nhận nuôi bé Minh Trí. Hiện tại con trai của Ngô Kiến Huy đang sống cùng với Thanh Thảo.