Phát hiện thi thể không nguyên vẹn giấu trong vali ở Khu dân cư Him Lam

CHIA SẺ:

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy, vali màu hồng đựng thi thể nạn nhân được phát hiện trong nhà vệ sinh. Bên cạnh đó có một chiếc kéo cắt (loại dùng để cắt sắt) màu vàng và 1 chiếc cưa tay có cán màu vàng.
Tối 27/11, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại TP HCM.

Theo đó, các nhóm này đưa thông tin: "Nghe dân nói là mấy anh xứ Hàn thuê nhà rồi sau đó bỏ đi. Chủ nhà tới thì phát hiện vali bốc mùi nồng nặc. Mở ra thì tá hỏa phát hiện thi thể người không toàn vẹn. Bên ngoài có đầy đủ dụng cụ cưa, kềm... Nhiều khả năng nạn nhân là nữ".

Hình ảnh từ clip khám nghiệm hiện trường được chia sẻ trên mạng xã hội

Công an quận 7 (TP HCM) cho biết, đơn vị này ngay trong đêm đã phối hợp cùng lực lượng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM phong toả một căn nhà 2 tầng nằm trên đường số 3, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 để điều tra vụ việc.

Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, vali màu hồng đựng thi thể nạn nhân được phát hiện trong nhà vệ sinh. Bên cạnh đó có một chiếc kéo cắt (loại dùng để cắt sắt) màu vàng và 1 chiếc cưa tay có cán màu vàng.

Một hình ảnh khác cho thấy các cán bộ Công an đang làm việc tại hiện trường. Bên trong vali có một túi nilon màu đen được dán kỹ bằng băng dính.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 8/11, cũng tại phường Tân Hưng, quận 7, tại chung cư H.A.T.B. xảy ra sự việc người dân phát hiện thi thể không đầu nên lập tức báo cho công an.

Qua xác minh phát hiện nạn nhân là chị Ngô Thị A.T. (SN 1987), cư trú tại Block B, chung cư H.A.T.B.

Qua công tác điều tra nhận định, nạn nhân bị trầm cảm, rơi lầu tử vong. Công an cũng cho biết, người nhà nạn nhân xác nhận, chị T. bị trầm cảm, từng đi điều trị ở nhiều nơi. Trước khi sự việc xảy ra có dấu hiện bệnh nghiêm trọng hơn.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an xác định, nạn nhân chết vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào cơ thể, bị các vật trong khu vực thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Bảo Khánh (T/h)