Thủy tiên bỏ hơn 3 Tỷ tiền túi ra làm từ thiện, Công Vinh tuyên bố " Bỏ Vợ "

CHIA SẺ:

Chia sẻ của Công Vinh đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, Thủy Tiên vừa công khai trên Fanpage chính thức tổng số tiền kêu gọi vào quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của bão lũ lên đến hơn 177 tỷ đồng. Trong đó, số tiền mà vợ chồng cô ủng hộ vào quỹ là con số không hề nhỏ: "Trong bản xác nhận của chính quyền nhà nước kiểm tra trực tiếp tại điểm phát tổng chi cho dân là 178.541.500.000 đồng cao hơn số rút ra từ ngân hàng vì đợt 1 Tiên đi gấp, không có cùng chính quyền nên không ai xác nhận số tiền chi ra ngoài hoá đơn bán lẻ và phát livestream, việc này anh Vinh lo Tiên sẽ bị ảnh hường uy tín vì không có chứng từ nên hai vợ chồng quyết định tự bỏ tiền túi cho chuyến đi từ thiện đầu tiên là 2.669.705.000".

Công Vinh công khai "bị hụt quỹ đen" vì ủng hộ quỹ từ thiện miền Trung

Nói về việc một số dân mạng cho rằng Thủy Tiên "quá cảm tính" khi ủng hộ một bác ở Hà Tĩnh 200 triệu đồng và 2 người ở Nghệ An hơn 100 triệu trả nợ nên gia đình cô quyết định chi tiền cá nhân thêm vào quỹ hơn 1 tỷ nữa coi như việc cho thêm là tiền riêng Tiên tránh dùng tiền chung mất lòng. Tiền đi lại ăn ở vé bay cả đoàn 40 ngày qua là 250 triệu cũng do chính vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên chi tiên riêng chứ không dùng vào quỹ ủng hộ.

Ngay sau khi Thủy Tiên vừa công khai các giấy tờ, sao kê, chứng nhận liên quan đến chi tiêu của quỹ ủng hộ, Công Vinh cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân cùng dòng tuyên bố: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được là 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu tiền vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy". Vì bị "thâm hụt" quỹ đen, Công Vinh nói đùa: "Tôi tức đấy. Mất công mất sức mất hợp đồng mà còn bị cho là ăn chặn tiền từ thiện". Cầu thủ xứ Nghệ "tuyên bố" thẳng thắn: "Thêm một lần nữa là tôi "tuyên bố “bỏ vợ” luôn".


Công Vinh đồng hành cùng vợ đi từ thiện miền Trung

Chia sẻ của Công Vinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình đối với hành động công khai rõ ràng, minh bạch các giấy tờ của vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên. Đặc biệt, với tuyên bố "bỏ vợ", không ít cư dân mạng đã để lại bình luận trêu chọn Công Vinh: "Thật đấy, bỏ vợ đi anh rồi chỉ em để em đến rước về nhé", "Phải bỏ vợ trong tim rồi cất cho kỹ nhé. Nói đùa thôi nhưng chúc hai cháu mãi bền lâu", "Hóa ra là có quỹ đen. Không có đợt từ thiện này không biết bao giờ chị Tiên mới biết"...

Ngoài ra, đa số các bình luận đều thể hiện sự cảm phục, ngưỡng mộ và động viên vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên: "Thương anh chị quá, bà con miền Trung cảm ơn anh chị nhiều lắm", "Mình làm phúc anh à, cây xanh thì lá cũng xanh"...

Những ngày qua, sự việc vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lụt luôn là chủ đề nóng được dư luận quan tâm hàng đầu. Đợt đầu tiên đi từ thiện, Thủy Tiên đã giấu chồng con, tự mình bay ra miền Trung để hỗ trợ bà con. Công Vinh ở TP.HCM vô cùng lo lắng, liên tục gọi điện năn nỉ, thậm chí "mắng mỏ" vợ quay về. Anh còn lấy tâm sự của con gái ra để khiến vợ mủi lòng nhưng Thủy Tiên kiên định ở lại miền Trung. Trong hai đợt sau, Công Vinh đã đồng hành cùng Thủy Tiên ra miền Trung hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Cầu thủ xứ Nghệ nhận được nhiều lời khen ngợi khi hết sức ân cần giúp đỡ người dân, anh còn luôn miệng nói: “Không phải tiền của vợ chồng con, chúng con chỉ đi trao hộ thôi”.


Cầu thủ xứ Nghệ được khen ngợi bởi hành động đẹp đối với người dân

Tuy nhiên, thời gian gần đây, có không ít ồn ào xoay quanh sự việc này. Theo đó, có nhiều người cho rằng Thủy Tiên cảm tính khi cầm tiền mặt cho bà con miền Trung, có người lại chỉ trích cô nói dối khi tuyên bố đã đóng tài khoản ủng hộ nhưng sau đó vẫn mở ra. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn lập nhóm tẩy chay Thủy Tiên, tấn công các thương hiệu, nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện để yêu cầu hủy hợp đồng với nữ ca sĩ.

Trước những hành động tẩy chay của antifan, Công Vinh đã ra mặt bảo vệ vợ. Anh cho biết vì đợt đi từ thiện này, Thủy Tiên bị trầy xước chân tay, giảm cân trầm trọng, thậm chí vừa về TP.HCM là phải truyền thuốc ngay. Thế nhưng vì sự kiên quyết mong muốn hỗ trợ thêm nhiều gia đình ở miền Trung của Thủy Tiên, Công Vinh vẫn luôn đồng hành cùng vợ.