Đàm Vĩnh Hưng đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn, Hari Won đổ bệnh nặng...

CHIA SẺ:



 Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn; Hari Won bất ngờ đổ bệnh, sốt cao cả đêm khiến loạt sao Việt lo lắng, tức tốc hỏi han;...

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn khiến fan vô cùng xót xa. Cụ thể, một fan hâm mộ lâu năm của nam ca sĩ đã qua đời sau thời gian chống trọi với bệnh hiểm nghèo.

ADVERTISING


Dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự bàng hoàng, cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc nhất cho người hâm mộ lớn của Mr.Đàm.


Hari Won bất ngờ đổ bệnh, sốt cao cả đêm khiến loạt sao Việt lo lắng, tức tốc hỏi han


Cách đây ít giờ, Hari Won bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân, thông báo mình bị bệnh và sốt cả đêm hôm qua. “Trúng thực, sốt nguyên đêm” – Bà xã Trấn Thành mệt mỏi chia sẻ. Có thể thấy, Hari Won dường như đã bị bệnh liên quan đến đường dạ dày, cụ thể là ngộ độc thực phẩm.

Ngay lập tức, loạt sao Việt đã bình luận dưới bài đăng hỏi han tình hình sức khỏe của Hari Won. Trong khi những người em thân thiết như Ali Hoàng Dương, Quang Trung tức tốc hỏi thăm tình hình, thì Lê Giang đã khuyên nhủ nữ ca sĩ hay ăn cháo cho sạch ruột.