Nhức mắt hình ảnh người phụ nữ mặc áo lưới mỏng tang, lộ nguyên vòng 1 phản cảm khi chụp ảnh cùng chồng và con trai trong dịp Noel

CHIA SẺ:

Hình ảnh người phụ nữ mặc áo "như không mặc", để lộ nguyên vòng 1 chụp hình phản cảm trong dịp Giáng sinh khi đi chơi cùng chồng và con trai được chia sẻ khiến cộng đồng mạng bất bình lên tiếng.

Trong dịp Giáng sinh, không chỉ các bạn trẻ mà nhiều gia đình cũng tranh thủ đưa con nhỏ đến nơi công cộng, nhà thờ, địa điểm trang trí cây thông khủng để tận hưởng không khí náo nhiệt, tấp nập.

Không những thế, những chiếc áo xanh, đỏ hay những chiếc bờm tuần lộc, bông tuyết... cũng được trưng dụng làm phụ kiện cho các gia đình. Nhưng trong không khí náo nhiệt ấy, hình ảnh một người phụ nữ ăn mặc phản cảm, có phần "đốt mắt" người nhìn khi chụp ảnh cùng gia đình bên cây thông Giáng sinh được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.


Hình ảnh người phụ nữ ăn mặc phản cảm khi chụp ảnh cùng gia đình gây xôn xao

Theo dõi hình ảnh có thể thấy, khung cảnh phía sau là một cây thông lớn được trang hoàng rực rỡ, lộng lẫy. Bên cạnh người phụ nữ là một người đàn ông được cho là chồng và một bé trai cùng mặc chiếc áo dài tay màu xám.

Riêng người phụ nữ mặc váy xếp li ngắn cùng chiếc áo lưới crop top mỏng tang để lộ nguyên vòng một phản cảm. Tiếp đó là loạt ảnh cả gia đình cùng chụp lại khi đi ăn. Điều đáng chú ý hơn là người phụ nữ này còn không hề mặc nội y bên trong, rất lố lăng phản cảm.

Dù ăn mặc phản cảm nhưng người phụ nữ vẫn tỏ ra rất tự tin, thoải mái nở nụ cười, hướng vòng 1 về phía ống kính.


Trên trang cá nhân người phụ nữ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc áo mỏng tang, phô diễn vòng 1

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh người phụ nữ mặc áo mỏng tang, phô diễn vòng 1 được chia sẻ. Trên trang cá nhân của mình, người này thường xuyên đăng tải những hình ảnh phản cảm với vòng 1 lồ lộ với những chiếc áo xuyên thấu.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những hình ảnh phản cảm trên đã khiến nhiều người bức xúc. Bởi nó không chỉ khiến những người xung quanh nóng mắt mà đáng nói là bé trai đi cùng cũng phải nhìn những hình ảnh phô diễn vòng 1 một cách lố bịch của người phụ nữ.

Có thể thấy đây không phải là một "tai nạn" vô tình trong lúc lựa chọn trang phục, mà là do người phụ nữ cố tình thể hiện sự gợi cảm có phần quá lố, không phù hợp thuần phong mỹ tục. Đa phần cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm với gu thời trang "đốt mắt", phản cảm của người phụ nữ.