Ba mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long không chấp nhận con dâu thứ 2: “Đâu cưới hỏi, cấm không cho vào nhà”.

CHIA SẺ:

Có lẽ những ngày vừa qua thì việc cố ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ do bị đột quỵ đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Còn ở Việt Nam thì mới đây, mẹ của cố ca sĩ Vân Quang Long đã có những chia sẻ về việc không chấp nhận người vợ hiện tại của anh vì cô là người vợ không hợp pháp đã gây xôn xao dư luận.
Cụ thể hơn thì trong một video trả lời phỏng vấn ba mẹ của cố ca sĩ đã có những chia sẻ vì sao con dâu mới lại không được thương yêu bằng con dâu cũ.


Gia đình hiện tại của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Như mọi người cũng biết cố ca sĩ và vợ cũ là chị Ái Vân đã có 2 người con chung sau hơn 10 năm chung sống, nhưng đến khi đường ai nấy đi thì cả hai đều lựa chọn bước thêm bước nữa. Và người vợ hiện tại là chị Linh Lan đã có với anh 1 cô con gái nhưng cả hai vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Mới đây khi chia sẻ về người vợ mới của con trai là chị Linh Lan thì ba mẹ của cố ca sĩ khẳng định rằng: “Theo pháp lý, cô Linh Lan đối với hai bác không liên quan con cái, con dâu gì cả, chỉ có cái danh thôi. Đâu có cưới hỏi, hôn thú hay chấp nhận gì đâu! Cô chú coi con dâu cũ như con gái, nó đối xử với cô chú bình thường. Cô Linh Lan này cô chú không ai đứng ra cưới hỏi nên không phải con dâu hợp pháp. Cũng vì thằng Long qua đời nên người ta mới xé chuyện ra, chứ ở đây chẳng ai biết nó có vợ mới. Hai bác từ đầu đã nói là không chấp nhận, hai bác chỉ chịu một vợ một chồng”.

Ngay sau đó đoạn hội thoại này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội và phía gia đình của chị Linh Lan cũng đã xem được và đưa ra những bằng chứng về việc ba mẹ của cố ca sĩ đã chấp nhận từ trước đó vì có dự đám hỏi cũng như phát biểu trong tiệc sinh nhật của bé Helen.

Cụ thể hơn thì một người em của vợ mới đã chia sẻ lại hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Hai bác là nhà giáo ưu tú mà sao nói chuyện như người không biết chuyện? Chính bác qua nhà chị Linh Lan đám hỏi rõ ràng. Hình lúc đám hỏi chắc bác quên rồi, hình bác đi sinh nhật cháu nội chắc bác cũng quên luôn! Nếu bác không nhận từ đầu vậy bác lên sân khấu phát biểu trong sinh nhật của cháu Helen làm gì vậy bác? Hai bác thật ra cố tình lên truyền thông đính chính không chấp nhận chị Linh Lan là muốn dành hết tài sản và tiền mà anh chị em muốn gửi cho Helen thôi!”.

Trong tiệc sinh nhật bé Helen thì có mặt đầy đủ của ông bà nội

Hiện tại thì câu chuyện vẫn đang trở nên vô cùng căng thẳng bởi cả hai bên đều có những chia sẻ khác nhau. Cũng mong rằng sự việc sớm được sáng tỏ hơn để cho người ra đi được yên nghỉ. Còn bạn nghĩ thế nào về sự việc này thì để lại ý kiến dưới bài viết nhé.
Theo SHOWBIZVIET