Vụ nghi vấn 2 mẹ con bị bỏ thuốc mê: Lời kể của người con...

CHIA SẺ:

Sau khi đưa cho 2 viên thuốc nói 2 mẹ con uống, chị S. và B. cảm thấy hoa mắt chóng mặt và rơi vào tình trạng khó kiểm soát.

Ngày 8/1, Công an TP. Vinh (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ thông tin nghi vấn 2 mẹ con chị Nguyễn Thị S. (SN 1973, trú thị trấn Diễn Châu) và con gái Trần Thị B. (19 tuổi) bị đánh thuốc mê rồi đẩy xuống đường ở TP. Vinh vào ngày 7/1.

Trước đó vào trưa 7/1, người dân trên đường Nguyễn Viết Xuân (phường Hưng Dũng, TP. Vinh) bất ngờ phát hiện 2 người phụ nữ nằm gục trên bãi cỏ bên vệ đường.


Nhấn để phóng to ảnh

Chị S. nằm ngất xỉu trên bãi cỏ vệ đường.

Qua tìm hiểu và xem giấy tờ cá nhân thì phát hiện 2 người này là mẹ con và nghi bị một người đánh thuốc mê rồi đẩy xuống đường.

2 mẹ con chị S. sau đó được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ.

Sáng 8/1, cơ quan công an đã có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai, xác minh, điều tra làm rõ vụ việc 
này.

Chị S. được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nằm trên giường bệnh, Trần Thị B. cho biết vẫn còn cảm thấy mệt mỏi sau vụ việc.

B. kể lại, trước đó vào tháng 12/2020 B. đi làm thuê tại một quán quần áo ở huyện Diễn Châu thì có một thanh niên tên S. xin số và làm quen.

Sau nhiều lần nói chuyện trên mạng xã hội, B. đã gặp S. và có đi chơi cùng nhau vài lần. Người này giới thiệu tên S. nhà ở thành phố Vinh.

Mấy hôm trước, S. rủ B. vào TP. Vinh chơi. S. tiện thể đi khám nên đã đồng ý và có mẹ đi cùng.

Sáng 7/1, B. cùng mẹ đến Bệnh viện Đa khoa Cửa đông để chuẩn bị khám và gặp S. đã đứng chờ sẵn ở cầu thang bộ từ trước. Sau vài câu nói chuyện với nhau, thanh niên tên S. đã đưa cho 2 mẹ con B. 2 chai nước và 2 viên thuốc màu nâu vàng không tên tuổi nhãn hiệu.
Nhấn để phóng to ảnh

B. vẫn còn hoảng sợ khi nhớ lại sự việc.
Sau khi uống vào, S. nói với 2 mẹ con B. lên xe ô tô của S. để đi đến phòng khác khám tốt, an toàn hơn, ở đây đông người. 2 mẹ con B. lên xe đi một lúc thì cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Nghĩ đã bị lừa, mẹ của B. hoảng sợ hét lên giằng co nhau trên xe.

"Anh ấy nói uống thuốc này để siêu âm. Đưa cho mẹ em cũng nói là uống để tiện thể thì siêu âm, khám luôn xem có sao không. Uống xong thì hoa mắt chóng mặt. Đi một đoạn thì em không biết gì, lúc đó mở mắt ra thấy mình đang nằm ở bãi cỏ rồi mọi người đưa em và mẹ đến viện luôn", B. kể lại và cho biết, sau khi uống thuốc đó vào thì trí nhớ em bị giảm và hiện tại vẫn khó nhớ.

Được biết, hiện tại 2 mẹ con B. đang tiếp tục được theo dõi sát tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.
Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Duy