Thủy Tiên bị mạnh thường quân tố quỵt tiền khi chuyển khoản nhầm, không trả lại ?

CHIA SẺ:

Thông tin Thủy Tiên bị một mạnh thường quân tố quỵt tiền khi chuyển khoản nhầm hiện đang thu hút dư luận quan tâm. Đến hiện tại, phía ca sĩ chưa lên tiếng về sự việc.


Hồi tháng 10/2020, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi quyên góp để ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Rất nhiều người đã hưởng ứng, chung tay cùng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, xuất hiện trường hợp hy hữu, một cô gái vì không cẩn thận đã chuyển nhầm từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng. Đây là số tiền rất lớn với cô gái, vì vậy cô liên tục năn nỉ bà xã Công Vinh chuyển lại tiền cho mình.

Thủy Tiên từng kêu gọi mạnh thường quân quyên góp được hàng trăm tỷ để đi từ thiện miền Trung mùa lũ năm 2020



Sau khi biết chuyện, phía Thủy Tiên tuyên bố sẽ trả lại tiền cho đối phương. Sự việc tưởng chừng đã êm xuôi thì đến tối 28/4, một bài đăng lại gây xôn xao dư luận. Người đăng bài tự xưng là cô gái đã chuyển nhầm tiền ở trên. Trong đó, cô nàng bức xúc cho biết: “Đến hôm nay sau nhiều tháng chờ đợi mình vẫn chưa nhận lại được tiền. Mình rất cần sự hồi đáp (dù chuyển khoản trả hay không) chứ không phải là sự im lặng”.

Trong bài đăng, người khán giả bị chuyển sai tiền kia mong muốn phía ca sĩ Thuỷ Tiên giải đáp vì sao số tiền mãi không được trả về cho mình dù đã có đầy đủ sao kê, giấy tờ chứng minh.

Cuối status, khán giả bức xúc: “Với một người bình thường, người ta nhận sai tiền còn muốn trả lại đúng không ạ? Còn đây là người nổi tiếng và là người luôn đi đầu trong việc từ thiện, vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn như vậy ạ?". Kèm theo đó, vị khán giả này còn tung rất nhiều tin nhắn trao đổi, hứa hẹn của 2 bên về sự việc này trong suốt thời gian qua.


Thủy Tiên bị một mạnh thường quân tố quỵt tiền

Qua tin nhắn trao đổi với mạnh thường quân, bà xã Công Vinh chia sẻ mỗi ngày cô nhận được hàng nghìn tin nhắn xin tiền từ nhiều người. Cô luôn cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong khả năng của bản thân. Và trường hợp chuyển nhầm tiền thì Thủy Tiên phải ra ngân hàng xác minh rồi mới chuyển khoản lại.



Tin nhắn trao đổi giữa mạnh thường quân và ca sĩ





Mạnh thường quân chưa nhận được phản hồi từ Thủy Tiên






Thủy Tiên chia sẻ với mạnh thường quân, số tiền từ thiện cô đã sử dụng hết. Vì vậy, Thủy Tiên phải lấy tiền túi để chuyển khoản lại cho người này.

Hiện tại sự việc trên đang gây xôn xao dư luận. Phía Thủy Tiên chưa phản hồi lại những tố cáo kể trên