Hồ Văn Cường nói gì về nghi vấn em trai là "sao" mà "chị gái lượm ve chai"?

CHIA SẺ:

Khi những ồn ào về mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung vẫn chưa dừng lại, thì mới đây Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016 đã lên tiếng làm rõ thông tin "chị gái lượm ve chai, cuộc sống nghèo khổ".

Trong những ngày qua, các thông tin liên quan đến gia đình Hồ Văn Cường và mẹ nuôi, ca sĩ Phi Nhung thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo đó, giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi bị nghi vấn "chèn ép, bóc lột sức lao động" của Hồ Văn Cường. Có ý kiến cho rằng Phi Nhung vô tâm với hoàn cảnh của con trai nuôi khi sau 5 năm bước lên đỉnh vinh quang cuộc thi Vietnam Idol Kids, ngôi nhà ở quê của Hồ Văn Cường vẫn rách nát, hoang tàn; chị gái Hồ Văn Cường thì ở nhà thuê, lượm ve chai mưu sinh; bố mẹ Hồ Văn Cường thì giúp việc cho Phi Nhung…



Nhiều người xót xa khi sau 5 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi âm nhạc với giải thưởng 200 triệu đồng, trở thành "sao nhí" đi biểu diễn trong và ngoài nước với cát-sê cao mà cuộc sống của chị gái và bố mẹ Hồ Văn Cường vẫn ở thuê, nghèo túng...

Giữa liên hoàn thị phi với mẹ nuôi Phi Nhung, chiều 14/6, Hồ Văn Cường bất ngờ đăng status trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin chị gái ở quê có hoàn cảnh khó khăn đến mức phải đi lượm ve chai.

"Con chào mọi người! Con đã liên lạc với chị của con rồi và chị con nói mình không hề nói đi lượm ve chai. Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây để có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Trong clip cùng bố mẹ trả lời báo chí mới đây, Hồ Văn Cường tiết lộ, con gái của chị - cháu của mình đã được lên sống cùng với mình và ba mẹ để chị gái được "nhẹ gánh".

Hồ Văn Cường cũng phủ nhận thông tin bản thân muốn cùng gia đình ra ngoài sống. Cậu nói, mình đang tập trung vào việc thi đại học nên không có tâm lý ra ở riêng!?

"Mọi người đang suy diễn khiến nhiều chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Tôi mong sự việc này có thể dừng lại tại đây", Hồ Văn Cường nói.

Về phía bà Võ Thị Thu, mẹ của Hồ Văn Cường cũng trả lời: "Con gái tôi đã lấy chồng thì vợ chồng cùng nhau làm sống chứ cha mẹ cũng chỉ giúp đỡ phần nào thôi. Cháu cũng lên ở chung nhưng chỉ thời gian cháu lại về quê. Cháu không thích cuộc sống ở thành phố".

Bà cũng phủ nhận phát ngôn "không giữ tiền, không biết tổng số cát-sê đi hát của Hồ Văn Cường những năm qua".

Bố mẹ Hồ Văn Cường khẳng định, biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì "không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiêu tiền"!?
Gia đình Hồ Văn Cường đang gây tranh cãi với những phát ngôn "tiền hậu bất nhất".

Còn việc nhờ quản lý Phi Nhung giữ giúp tiền, bà Thu cho rằng, vì sống trong nhà Phi Nhung, không phải tốn kém một khoản chi phí nào nên không cần giữ tiền mà nhờ quản lý Phi Nhung giữ. Sau những lùm xùm vừa qua, gia đình của Hồ Văn Cường vẫn không có ý định về quê, một phần vì Hồ Văn Cường còn phải đi học.

Ông Hồ Văn Mười (cha Hồ Văn Cường) nói: "Trước đó, quản lý của Phi Nhung có đề nghị cho tiền sửa nhà ở dưới quê nhưng chúng tôi không đồng ý. Chúng tôi không có ý định sửa nhà dưới quê lúc này vì ý định của chúng tôi là cất nhà ở trên thành phố (TPHCM - PV) đã. Chúng tôi không có ý định về quê sinh sống nên khi nào mọi thứ trên đây ổn định, chúng tôi sẽ về quê sửa nhà về chơi có chỗ ở".

Ông chia sẻ thêm, gia đình của mình bị xào xáo, bất ổn bởi những ồn ào vừa qua. "Tôi biết mọi người yêu thương con tôi nên quan tâm nhưng tôi mong mọi người dừng lại vì cuộc sống của chúng tôi đang bị ảnh hưởng nhiều. Gia đình xào xáo, bất ổn bữa giờ. Chúng tôi là người trong cuộc mà chưa thắc mắc, cũng mong cộng đồng mạng thôi thắc mắc", ông nói.

Nguyễn Hằng - Băng Châu