Quản lý Phi Nhung: "Nếu Cường không đứng ra xin lỗi thì công an bắt ngay"

CHIA SẺ:

Phát ngôn mới của quản lý Hồ Văn Cường với truyền thông về việc giọng ca nhí lên tiếng xin lỗi khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Mối quan hệ được cho là "cơm không lành, canh không ngọt" của Phi Nhung và con nuôi vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Quản lý Diễm Phạm, người trực tiếp giữ số tiền cát xê và tiền thưởng của Hồ Văn Cường, cũng 2 lần lên tiếng về lùm xùm này. Tuy nhiên, phát ngôn của cô khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Cụ thể, ngày 7/6, Hồ Văn Cường viết một bức tâm thư gửi Phi Nhung trên trang cá nhân. Sáng 10/6, giọng ca sinh năm 2003 tiếp tục đăng tải clip dài hơn 4 phút cùng bố mẹ để lên tiếng làm rõ sự việc và gửi lời xin lỗi tới mẹ nuôi sau khi loạt tin nhắn đấu tố Phi Nhung bị tung lên mạng. Điều này khiến netizen cảm thấy thắc mắc vì ca sĩ nhí đã phải 2 lần đứng ra xin lỗi mà không phải là Phi Nhung.

Trả lời báo Phụ Nữ Online về vấn đề này, quản lý Diễm Phạm cho biết: "Nếu Cường không đứng ra xin lỗi thì công an bắt ngay. Công an cho Cường tại ngoại để họ điều tra vì Cường là người đưa thông tin ra ngoài. Có ai hiểu cảm giác đó của gia đình hay không? Tôi không muốn trả lời nữa vì phải bảo vệ Cường lúc này. Không biết bên phía công an điều tra ra sao rồi, xem Cường đã nhắn gì, với ai".



Hồ Văn Cường viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung vào ngày 7/6

3 ngày sau, giọng ca nhí lại cùng bố mẹ đứng ra xin lỗi mẹ nuôi

Câu trả lời của Diễm Phạm khiến netizen không giấu được sự bất ngờ bởi chẳng ai nghĩ sự việc lại phức tạp đến vậy. Hơn nữa, nhiều người không hiểu Cường đã làm gì sai đến nỗi bị bắt, thậm chí, cậu còn là nạn nhân trong việc bị rò rỉ thông tin riêng tư. Hiện tại, phát ngôn này của quản lý Hồ Văn Cường vẫn đang gây tranh cãi trên MXH.



Nhiều người không hiểu việc Cường không xin lỗi thì liên quan gì tới chuyện bị bắt

Câu trả lời của Diễm Phạm vẫn đang là chủ đề bàn tán của netizen

Ảnh: Sưu tầm