Thầy hiệu trưởng bị sát hại ở Quảng Nam: 13 nhát dao oan nghiệt của nghi phạm 15 tuổi

CHIA SẺ:

Qua đấu tranh, nghi phạm đã thừa nhận sát hại thầy hiệu trưởng bằng 13 nhát dao. Đặc biệt, sau một ngày bắt giữ, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã thu được chiếc điện thoại mà nghi phạm đã cướp của thầy hiệu trưởng.

Ngày 21/7, trao đổi với Dân Việt, đại tá Nguyễn Hà Lai - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau một ngày đấu tranh với nghi phạm Nguyễn Trung Tạ B.D (15 tuổi, thường trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình; tạm trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), bước đầu D. đã thừa nhận hành vi giết người của mình.


Nghi phạm Nguyễn Trung Tạ B.D đã thừa nhận hành vi sát hại thầy hiệu trưởng. Ảnh: CA cung cấp

"Đối tượng khai đột nhập vào nhà để trộm cắp tài sản nhưng bị thầy hiệu trưởng phát hiện nên nghi phạm rút dao ra tay sát hại. Nghi phạm đã đâm 13 nhát dao vào người thầy giáo, trong đó 1 nhát trúng ngực phải làm thủng phổi chảy máu quá nhiều khiến nạn nhân tử vong…", đại tá Lai nói.

Cũng theo đại tá Nguyễn Hà Lai, ngày hôm qua lực lượng Công an đã tìm được chiếc điện thoại của thầy giáo bị nghi phạm Nguyễn Trung Tạ B.D trộm cắp.

"Qua đối chiếu các hành vi, đối chiếu với các tài liệu, vật chứng thu tại hiện trường kèm lời khai của nghi phạm và xét nghiệm AND từ đó để làm cơ sở củng cố hồ sơ làm các bước tiếp theo...", đại tá Lai nói.

Thầy hiệu trưởng bị nghi phạm Nguyễn Trung Tạ B.D đâm 13 nhát dao rồi cướp điện thoại. Ảnh: Trương Hồng

Qua 10 ngày truy tìm hung thủ gây ra cái chết của thầy hiệu trưởng Nguyễn Nhất Th. (SN 1969, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình), ngày 19/7, Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được nghi phạm là Nguyễn Trung Tạ B. D. (15 tuổi, thường trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình; tạm trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Như Dân Việt thông tin, khoảng 14 giờ ngày 9/7, người dân nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà thầy giáo Nguyễn Nhất Th. (SN 1969, trú thôn Bầu Bính, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình) liền chạy qua kiểm tra thì nhìn thấy có một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy ra. Người dân bước vào nhà thì phát hiện ông Th. bị đâm trọng thương nằm gục trước sân nhà, người bê bết máu.

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nghiêm trọng nên ông Th. đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Được biết, ông Th. hiện là Hiệu Trưởng Trường THCS Hoàng Diệu (xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).