Tình sóng gió, trái ngọt và chuyện ly hôn của vợ chồng Đan Trường

CHIA SẺ:

Như Thủy Tiên chia sẻ, cô và Đan Trường đã "yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ". Nhưng hôn nhân của họ vẫn dừng lại vì khác biệt suy nghĩ.

Chia sẻ với VietNamNet, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường cũng là người đồng hành cùng cuộc hôn nhân này trong 8 năm qua, cho hay anh cũng như bao người chứ không biết nhiều về chuyện ly hôn vợ chồng Đan Trường.

"Cả hai thuận tình ly hôn, không có chuyện mâu thuẫn, cạch mặt hay đoạn tuyệt gì cả. Cả hai vẫn bình thường dù dĩ nhiên không ai tránh khỏi nỗi buồn ly hôn. Tôi không tiện hỏi chuyện tài sản nhưng Đan Trường và Thủy Tiên không có tranh chấp. Thiên Từ trước nay ở với mẹ thì giờ vẫn vậy", anh nói.

Trở lại chuyện tình của Đan Trường, thời điểm anh công bố kết hôn, showbiz dậy sóng và cái tên Thủy Tiên được lùng sục trên công cụ tìm kiếm Google. Vợ Đan Trường tên Trịnh Thủy Tiên sinh năm 1986, kém anh 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm mở công ty giải trí riêng sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay.

Chính trong những năm mở công ty giải trí, Thủy Tiên quen Đan Trường. Năm 2005, Đan Trường làm người mẫu đại diện cho một nhãn hàng thuộc hệ thống kinh doanh của cô. Đến năm 2011, Thủy Tiên gặp lại anh với tư cách đối tác của công ty ông bầu Hoàng Tuấn, cùng tổ chức chuỗi sự kiện Idol Music Event.

Ban đầu, cô không nghĩ sẽ cưới nghệ sĩ, nhất là người đang sống cách mình nửa vòng Trái đất, nhưng ấn tượng cách anh cư xử với mọi người. Đặc biệt, hành động cứu người khi đi diễn ở khu vui chơi Suối Tiên của Đan Trường khắc sâu trong Thủy Tiên.


Năm 2013, Đan Trường công bố chuyện tình cảm cũng là lần Thủy Tiên mệt mỏi vì bị lượng fan khổng lồ của bạn trai bủa vây phản đối. Nhiều fan nói thẳng, Thủy Tiên không xứng với ca sĩ đẹp trai nổi tiếng như Đan Trường.

"Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc. Tôi nghĩ rằng với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp", Thủy Tiên nói với báo chí.




Thông báo kết hôn được 3 tháng, Đan Trường vướng lùm xùm một người phụ nữ tố anh "lừa tình lừa tiền", đòi bồi thường đến 60.000 USD (khoảng 1,38 tỷ đồng). Phía Đan Trường thừa nhận đã từng nhận sự trợ giúp quay MV và tiền mặt từ người phụ nữ này nhưng cho rằng mình bị tống tiền. Khi ấy, chính Thủy Tiên đã phản hồi người phụ nữ một cách rõ ràng, minh bạch, đồng thời thay chồng trả 40.000 USD (khoảng 920 triệu đồng) cho người kia.


Sau vụ việc, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên sang Mỹ sống kín tiếng. Đan Trường thỉnh thoảng đi diễn, ít tiếp xúc truyền thông, tên tuổi anh dần mất nhiệt so với thời đỉnh cao. Trong khi đó, Thủy Tiên dần làm quen với cuộc sống showbiz. Điều thú vị, cô lập nghiệp sớm, có tiếng trong giới tư vấn tài chính và bất động sản ở Mỹ nhưng vẫn lo lắng nhiều khi "gia nhập" giới showbiz.

"Làm sao hòa nhập với cuộc sống của một người chồng nghệ sĩ là quá trình không hề đơn giản. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh thì lúc bước chân vào thế giới showbiz, tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều", cô từng chia sẻ.

Cuộc sống vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên ở Mỹ luôn được khán giả và truyền thông quan tâm. Tổ ấm của hai người sang trọng, đẳng cấp không kém gì villa của sao Hollywood. Từ khi có con, trang cá nhân của hai vợ chồng hầu như chỉ xoay quanh bé Thiên Từ.

Vết nứt hôn nhân đầu tiên là việc Đan Trường năng đi diễn hơn, thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam cũng như việc thừa nhận anh yêu nhưng "khắc khẩu" vợ. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường đưa con đi chơi một mình và ngày càng hiếm nhắc đến chồng.




Khán giả nhận ra điều gì đó trong những bức ảnh về cuộc sống của Thiên Từ.

Dù vậy, trong một bài viết, Thủy Tiên chia sẻ có những phút chạnh lòng nhưng cô biết ơn vì "được ông Trời cho quá nhiều": sự nghiệp vững chãi, người chồng nổi tiếng và cậu con trai đáng yêu.

Status nhắn nhủ con của Thủy Tiên được cảm nhận là điềm báo chia ly.

Fan theo dõi trang cá nhân của vợ chồng Đan Trường vẫn nhận ra "điều gì đó" trong quan hệ của hai người, nhất là Thủy Tiên luôn đầy tâm trạng khi đưa con đi chơi một mình và những lần Đan Trường sang Mỹ thăm con, cả hai hầu như không tương tác với nhau mà chỉ tương tác cùng con.

Đặc biệt, Thủy Tiên từng khiến khán giả lưu ý khi dạy Thiên Từ rằng: "Dù sau này con lớn lên, thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".


Việc vợ chồng Đan Trường thông báo ly hôn khiến khán giả tiếc nuối. Bởi với nhiều người, bất kể fan hay không, Đan Trường vẫn là phần ký ức đẹp của tuổi trẻ sôi nổi của mình. Khán giả luôn mong Đan Trường có được hạnh phúc nhưng cũng tôn trọng quyết định của nam ca sĩ.

Chia sẻ với truyền thông, quản lý của Đan Trường cho hay vợ chồng nam ca sĩ không hề có mâu thuẫn, không có ghen tuông, tài sản cũng không tranh chấp. Sau ly hôn, Thiên Từ sẽ do Thủy Tiên chăm sóc. Đan Trường sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm với con.

Video Đan Trường và Thủy Tiên song ca trong đám cưới