Phi Nhung đang nằm viện, nhiều sao Việt vội vã đăng tin nữ ca sĩ qua đời!

CHIA SẺ:

Việc đăng tin thiếu kiểm chứng của nhiều nghệ sĩ Việt đã khiến dư luận bức xúc.


Sáng 27/08, người hâm mộ vô cùng hoang mang khi quản lý của Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19. Cô được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Được biết, nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng.
Trưa cùng ngày, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung trên trang cá nhân. Giọng ca "Phố kỷ niệm" cho hay: “Vừa được một người bạn làm BS trong bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ là sau khi chuyển từ bệnh viện Gia An 115 Bình Tân, ca sĩ Phi Nhung hiện nằm ở Khoa D - hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy, đang thở oxy liều cao và đang được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khỏe đã đỡ hơn".


Tuy nhiên đến tối nay, nhiều nghệ sĩ đã đăng tải thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời gây hoang mang trong dư luận. Trong số đó có tài khoản của diễn viên Minh Luân, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Khánh Bình, ca sĩ Mỹ Lệ,… đã cập nhật trạng thái đau buồn khi hay tin giọng ca “Căn nhà màu tím” qua đời. Vốn là những tài khoản có lượng follow cao trên mạng xã hội, những thông tin này đã gây nên sự ngỡ ngàng cho dư luận.

Ca sĩ Mỹ Lệ đăng tin buồn rồi vội vã xóa đi
Ca sĩ Phan Ngọc Luân chưa xác nhận thông tin chính xác đã đăng liền 2 bài đăng khiến fans hoang mang

Ca sĩ Khánh Bình thậm chí còn chọn ảnh chụp cùng Phi Nhung đăng kèm thông tin đàn chị đã qua đời
Diễn viên Minh Luân cũng chia sẻ thông tin chưa chính xác về ca sĩ Phi Nhung
Tuy nhiên ngay sau đó, quản lý truyền thông của Phi Nhung đã lên tiếng xác nhận rằng tin đồn nữ ca sĩ qua đời là giả. Hiện tại, cô đang được chạy chữa tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM. Và theo cập nhật mới nhất lúc 21h từ các bác sĩ bệnh viện thì lượng oxy dần được cải thiện, chưa cần đến ECMO.
Quản lý của Phi Nhung bác bỏ tin không đúng sự thật vì tình hình hiện tại của nữ ca sĩ
Sau khi có được thông tin chính xác, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với những nghệ sĩ đã đưa tin không chính xác gây hoang mang. Theo thông tin cập nhật thì các tài khoản đăng tin sai sự thật đều không hề có mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy mà chỉ “nghe nói” từ một ai đó đã vội vã đăng những thông tin chưa kiểm chứng lên mạng xã hội.


Nhiều người cho rằng, việc sinh tử là chuyện vô cùng hệ trọng nên chỉ khi nào quản lý hay gia đình của Phi Nhung lên tiếng thì mới là sự thật, còn lại đừng vì những nút like ảo mà nhẫn tâm lan truyền những thông tin gây sốc. Hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Phương Thanh, MC Minh Xù, diễn viên Việt Hương, diễn viên Quang Minh, Ngô Kiến Huy… đều bày tỏ những lời cầu nguyện tới đồng nghiệp của mình mong Phi Nhung sớm khỏe mạnh trở lại.