Phi Nhung đang 'trong cơn nguy kịch' khiến dân tình 'bủn rủn' lo âu

CHIA SẺ:

Xem thêm

'Nhung, em nói khi nào các con em lớn em sẽ về Mỹ để đền ơn cho chị. Em chưa có cơ hội làm điều đó thì em không được đi đâu hết nhe Nhung!', vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào cầu nguyện.

Trưa ngày 27/8, thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 đang phải điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khiến đông đảo người hâm mộ cũng như nhiều nghệ sĩ Việt thân thiết không khỏi lo lắng, đứng ngồi không yên.


Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh – vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái, cho biết tình hình sức khỏe của Phi Nhung 'đang trong cơn nguy kịch' khiến dân tình vô cùng hoang mang, bởi lẽ trước đó không lâu, Lư Hoàng Gia Bảo - con trai nuôi danh hài Hoài Linh lại khẳng định Phi Nhung đang có chuyển biến tích cực.


Vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cho biết tình hình sức khỏe của Phi Nhung đang trong cơn nguy kịch.


Trong khi đó, nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo - con trai nuôi danh hài Hoài Linh cũng khẳng định Phi Nhung đang có chuyển biến tích cực.

Được biết, vợ cũ Bằng Kiều và Phi Nhung có mỗi quan hệ vô cùng thân thiết. Khi mới sang Mỹ, nhờ sự giúp đỡ Trizzie Phương Trinh, Phi Nhung dần dần có cơ hội tham gia các show diễn, tạo dựng mối quan hệ với các nghệ sĩ hải ngoại. Mỗi lần nhắc đến ân nhân, Phi Nhung đều bày tỏ sự biết ơn: 'Nếu không tình cờ gặp chị Trizzie, có lẽ giờ này tôi vẫn là cô công nhân nghèo khó. Chị và gia đình không chỉ cho tôi một mái ấm mà còn cho tôi tình thương'.

Đối với việc xuất hiện những nguồn thông tin khác nhau về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, 1 bộ phận dân mạng lý trí bày tỏ, thay vì hoang mang thì hãy cùng nhau cầu nguyện, chờ đợi giọng ca Bông điên điển chiến thắng Covid và khỏe mạnh trở lại.