Con gái 12 tuổi của diễn viên Mạnh Trường

CHIA SẺ:

Bé Chíp, con gái đầu lòng của diễn viên Mạnh Trường, cao lớn và ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12. Cách đây 5 năm, Chíp từng tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Ngày 16/9, nhân dịp sinh nhật con gái tròn 12 tuổi, Mạnh Trường chia sẻ khoảnh khắc của hai cha con lên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Mạnh Trường bất ngờ với hình ảnh mới của Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh - PV). 5 năm sau chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, Chíp cao lớn, ngày càng ra dáng thiếu nữ. Gương mặt cô bé có nhiều nét giống bố.

Chia sẻ với Zing, Mạnh Trường cho biết chiều cao hiện tại của Chíp là 1,55 m. Cô bé thích nuôi tóc dài, mặc trang phục nữ tính. Chíp hiện theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

Con gái Mạnh Trường hiếu động, có năng khiếu đàn hát, nhảy múa. Chíp được học piano từ nhỏ.

Con gái Mạnh Trường cao lớn ở tuổi 12. Ảnh: NVCC.


Con gái Mạnh Trường cao lớn ở tuổi 12. Ảnh: NVCC.


Con gái Mạnh Trường cao lớn ở tuổi 12. Ảnh: NVCC.






Con gái Mạnh Trường cao lớn ở tuổi 12. Ảnh: NVCC.

"Vợ chồng tôi cho con được lựa chọn những gì mình thích, chứ không bắt buộc con điều gì. Tôi định hướng theo sở thích của con", Mạnh Trường tâm sự.

Theo nam diễn viên, vợ và con gái thường xuyên theo dõi những phim anh tham gia, còn là khán giả khó tính. Năm 2020, khi Mạnh Trường đóng vai phản diện trong phim truyền hình Tình yêu và tham vọng, anh từng bị con giận.

Mạnh Trường kể: "Bé Chíp quen với việc bố đóng vai soái ca, người tốt rồi. Đến khi thấy như vậy thì cũng phản đối, hỏi sao bố lại ác thế, cứ hại người này, người kia. Thấy con xem phim, lại còn biết phân tích như vậy, tôi thấy cũng thú vị".

Hình ảnh của Chíp khi tham tham gia Bố ơi mình đi đâu thế. Ảnh: VFC.

Hiện, Mạnh Trường được chú ý khi vào vai Long trong Hương vị tình thân. Long được xây dựng là hình mẫu một giám đốc điển trai, lịch lãm và hơi phong trần. Với vai này, Mạnh Trường có cơ hội bứt phá, thể hiện được khả năng diễn xuất đa dạng. Sự kết hợp ăn ý cùng Phương Oanh góp phần tạo nên thành công cho nhân vật.

"Đến lúc này, có thể nói tôi và Phương Oanh diễn rất ăn ý. Trước đây, chúng tôi từng đóng chung trong Ngược chiều nước mắt. Lúc ấy, Oanh đã chia sẻ thích diễn chung vì hai anh em có thể thoải mái chia sẻ, bàn bạc trước khi quay. Với tôi, việc trao đổi rất quan trọng. Nếu hai diễn viên còn khúc mắc, giữ khoảng cách, dễ tạo cảm giác sượng khi lên phim. Phương Oanh cũng là người có rất nhiều ý tưởng trong mỗi phân cảnh", Mạnh Trường cho biết.