Phát hiện loạt chi tiết không minh bạch trong giấy tờ xác nhận làm từ thiện ở địa phương của Thủy Tiên?

CHIA SẺ:

Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc về những điểm chưa rõ ràng trong giấy tờ mà Thủy Tiên đưa ra.

Chiều 15/9, Thủy Tiên đã đăng tải bảng tổng hợp chi tiền đợt từ thiện miền Trung năm 2020 và tất cả giấy tờ chứng nhận hoạt động trao quà ở các địa phương. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng soi xét và chỉ ra một số điểm nghi vấn trong các giấy tờ mà Thủy Tiên công bố.

Đầu tiên là số tiền đã chi không được kê khai chính xác, chỉ viết theo "khoảng", một số tờ xác nhận, báo cáo, biên bản không ghi ngày mà vẫn có dấu đóng mộc đỏ. Tiếp theo là việc tính toán số liệu bị sai ở xã Quảng An (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế), Thủy Tiên trao 2632 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng nhưng tính tổng số tiền chi lại chỉ có 2.616.500.000 đồng (số đúng phải là 2.632.000.000 đồng). Ngoài ra, mức hỗ trợ 25 triệu đồng cho mỗi hộ ở làng Cơ Tu (huyện Tây Giang, Quảng Nam) cũng bị đặt nhiều nghi vấn về việc người dân có thực nhận số tiền như vậy hay không.











Loạt nghi vấn mà dân mạng đưa ra về các giấy tờ Thủy Tiên công bố

Thủy Tiên và Công Vinh đã hẹn sẽ livestream vào ngày 17/9 khi ra ngân hàng nhận sao kê với sự chứng kiến của luật sư và báo chí. Về những thắc mắc bị cư dân mạng soi mói, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào.

PV