Tới 'giờ công chuyện' như đã hứa, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn 'mất tích' chưa có động thái nào

CHIA SẺ:

Tới "giờ công chuyện" như đã hứa xong Thủy Tiên - Công Vinh vẫn "mất tích" chưa có động thái quyết liệt nào sau khi thách thức bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau ồn ào sao kê từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tuyên bố sau ngày 15/9 sẽ tung ra toàn bộ bản sao kê để chứng minh sự minh bạch cũng như lấy lại danh dự của mình. Và hôm nay, "ngày lành tháng tốt" đã đến, cư dân mạng lại rủ nhau "ngồi hóng" xem vợ chồng Thủy Tiên có làm được như lời đã hứa.

Công Vinh tuyên bố sau ngày 15/9 sẽ tung toàn bộ sao kê ngân hàng. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía Thủy Tiên - Công Vinh vẫn "mất tích" và chưa có động thái quyết liệt nào để chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện của các mạnh thường quân. Nhiều fan của cặp đôi cũng mong chờ, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ tung ra được bằng chứng và bản sao kê minh bạch, rõ ràng để lấy lại danh dự trước sự hoài nghi của dư luận.
Thủy Tiên - Công Vinh công khai đi rút tiền mặt để làm từ thiện. Ảnh internet

Năm 2020, Thủy Tiên từng gác lại công việc, cùng bà còn miền Trung vượt qua khó khăn bão lũ. Nữ ca sĩ đã bỏ công sức, tiền túi của mình ra để làm từ thiện, giúp đỡ bà con. Sau đó, hình ảnh của Thủy Tiên được lan truyền rộng rãi và được các nhà hảo tâm tin tưởng gửi gắm tấm lòng. Số tiền từ thiện được chuyển đến bà xã Công Vinh ngày càng nhiều và theo số liệu công khai của nữ ca sĩ là 177 tỷ đồng.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong một chuyến từ thiện. Ảnh internet

Sự việc cứ thế trôi qua cho đến gần đây, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng lại cho rằng mình nằm mơ thấy con số Thủy Tiên nhận được không phải như đã công khai mà lên tới hơn 300 tỷ đồng. Ngay sau đó, Thủy Tiên đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí, Công Vinh còn bức xúc livestream tuyên bố đối đầu với bà chủ Đại Nam.

Tuy nhiên, sau lời tuyên bố đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh lại "mất tích" đến lạ, không có động thái gì. Nhiều người cho rằng, có thể, vợ chồng nữ ca sĩ đang âm thầm làm việc với ngân hàng, sau khi có đầy đủ sao kê sẽ tung ra bản full như Trấn Thành.