Hồ Văn Cường chỉ mặc 1 chiếc áo trong suốt 10 ngày từ dự lễ cầu siêu, nhận tiền cát-xê đến đi ra ngân hàng

CHIA SẺ:

Lùm xùm cát-xê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường tới nay vẫn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất.

Sau khi Phi Nhung mất, ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường – con nuôi ca sĩ Phi Nhung nổ ra gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội . Đúng như lời hứa hẹn, ekip của Phi Nhung đã tiến hành trao lại toàn bộ số tiền cát-xê của Hồ Văn Cường và giải quyết ổn thoả vào chiều 11/10. Ngoài ra, quản lý ca sĩ Phi Nhung cũng tặng thêm cho nam ca sĩ số tiền 500 triệu đồng.

Vụ việc tới nay vẫn nảy ra nhiều ý kiến trái chiều, là chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Không ít người lên tiếng chê trách, bày tỏ thất vọng trước hành động của Hồ Văn Cường, số khác lại bênh vực, cho rằng nam ca sĩ còn quá ít tuổi trước sóng gió lớn lần này. Đáng chú ý, nhiều netizen còn “soi” ra được chi tiết Hồ Văn Cường chỉ mặc mỗi một chiếc áo trong suốt thời gian 10 ngày 





Vào 3/10, Hồ Văn Cường lộ rõ vẻ buồn bã, túc trực ở tang lễ tại nhà riêng của cố ca sĩ trong chiếc áo trắng có in chữ trước ngực


Trang Trần đến nhà riêng của Phi Nhung, trực tiếp hỏi Hồ Văn Cường về vấn đề xung quanh tới cát-xê vào đêm khuya ngày 9/10. Chiếc áo nam ca sĩ đang mặc trùng với áo tại tang lễ của Phi Nhung





Chiều 11/10, Hồ Văn Cường vẫn mặc chiếc áo đó với gương mặt buồn bã, nhận toàn bộ số tiền từ phía ekip Phi Nhung




Sau khi nhận bàn giao tiền từ quản lý Phi Nhung , Hồ Văn Cường đã cùng mẹ tới làm thủ tục ở ngân hàng. Giọng ca nhí vẫn mặc một chiếc áo trắng quen thuộc


Nam ca sĩ xác nhận việc đã chính thức dừng hợp tác với công ty Phi Nhung. Các tài khoản cá nhân như Facebook, Fanpage, YouTube đều đang trực thuộc quyền quản lý của công ty nên Hồ Văn Cường cũng xin phép được gửi trả lại


Hồ Văn Cường và gia đình đã quyết định sẽ chuyển ra ở riêng




Ồn ào cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ

Trang Trần livestream Hồ Văn Cường, nữ đại gia quyết đâm đơn

Theo nữ đại gia Bình Dương, Trang Trần có hành vi "tấn công" Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Chiều 13/10, nữ đại gia Bình Dương tiếp tục có cuộc livestream làm chấn động mạng xã hội. Cái tên đầu tiên được bà "hỏi thăm" là cựu người mẫu Trang Trần.

Bà nhắc lại sự việc chân dài tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường, livestream hỏi chuyện vào ngày 9/10 vừa qua.

"Trang Khàn có khỏe không? Trang Khàn tổ chức người qua nói chuyện với mẹ con Hồ Văn Cường, vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an, trong hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi" , CEO đình đám tuyên bố.


CEO nổi tiếng đất Bình Dương.

Theo lời nữ đại gia, chính nữ quản lý của Phi Nhung kêu Trang Trần qua xử lý câu chuyện này, mục đích là ép lên tiếng rồi đuổi mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà.

"Con Trang Trần, thằng quản lý và một số người đã hành hung thằng nhỏ, có không tụi bay? Tại sao tụi bay khốn nạn tận cùng như vậy?" , bà chủ khu du lịch chất vấn.

Bà cũng cảnh cáo nữ quản lý thân cận của Phi Nhung: "Mượn tay Trang Khàn ăn hiếp thằng nhỏ, bản mặt mày ra đường coi chừng đó".


Hình ảnh Trang Trần tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường, livestream hỏi chuyện hôm 9/10, rằng có ủy quyền hay nhờ vả CEO "đòi nợ giùm" hay không.

Trong livestream của mình, CEO Bình Dương còn chửi bới Trang Trần bằng nhiều từ ngữ mạnh, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

"Người ta không nói tới mày vì người ta quá gớm rồi. Nhưng mày hành xử quá khốn nạn, tra khảo đứa con nít 6 tiếng đồng hồ. Mày tưởng mày vĩ đại lắm hả?" , bà gay gắt.

Đại gia 7X cũng không hài lòng việc Trang Trần và một dàn cộng sự, người thân thiết của Phi Nhung chỉ trích Hồ Văn Cường sau đó vì sự im lặng.

Theo nữ đại gia, họ "ăn hiếp một thằng con nít, ăn hiếp một người phụ nữ nhà quê không nơi nương tựa" . Bà phẫn nộ khi Trang Trần và một số chửi Hồ Văn Cường "vô ơn", "vong ơn bội nghĩa" với người mẹ đã khuất.

"Cho dù Phi Nhung qua đời thì tôi vẫn nói. Không ai giải quyết chuyện tiền nong, nhưng khi tôi lên tiếng giải quyết thì ban phát cho thằng nhỏ bao nhiêu mà chửi cả nó, cả mẹ nó là đồ vô ơn, chửi cả cộng đồng và tôi nữa" , nữ đại gia nói trên livestream.


Cựu người mẫu Trang Trần.

Tuy nhiên, những phát ngôn của nữ đại gia chỉ mang tính chất một chiều. Trước đó, Trang Trần cũng đã nói rõ việc tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường.

Ngay từ đầu chân dài đã tiết lộ sang nhà Phi Nhung từ 5h chiều, mục đích là để nói chuyện với Hồ Văn Cường, phân tích điều đúng lẽ phải. Từ đó cô thuyết phục giọng ca trẻ nói một lời để bảo vệ Phi Nhung, khi mẹ nuôi qua đời vẫn liên tục bị CEO Bình Dương réo tên đòi tiền.

Trang Trần cũng khẳng định không hề ép cung hay "tra tấn", hành hung Hồ Văn Cường, chỉ ngồi phân tích đúng sai.

Hay mới đây, cộng sự Phi Nhung khẳng định không hề đuổi mẹ con Hồ Văn Cường ra khỏi nhà.

"Nhà đó là nhà của chị Phi Nhung, và như lúc còn sinh thời chị Nhung đã từng nói gia đình Cường muốn ở thì ở, muốn đi thì đi.

Chúng tôi chỉ giải quyết trên phương diện người quản lý, còn phương diện gia đình, chúng tôi không có quyền quyết định gia đình cháu đi hay ở, vì đó không phải là nhà của chúng tôi" , cộng sự Phi Nhung nói.