Quản lý sang Mỹ dự tang Phi Nhung, chết lặng nước mắt

CHIA SẺ:

Khi Mạnh Quỳnh chia sẻ về Phi Nhung với sự ra đi đầy thương tiếc, quản lý Diễm Phạm ngồi dưới bật khóc.

1h sáng 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ đã chính thức diễn ra.

Rất đông đồng nghiệp, khán giả hải ngoại tới viếng cố ca sĩ. Ở một số khoảnh khắc, có thể nhận thấy sự hiện diện của quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm.

Sự xuất hiện của nữ quản lý nhận được nhiều sự chú ý. Được biết Diễm Phạm xuất ngoại cách đây không lâu để dự tang lễ người quá cố.

Quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm - xuất hiện trong tang lễ (phải ngoài cùng).

Khi ca sĩ Mạnh Quỳnh lên chia sẻ đôi điều về tri kỷ Phi Nhung với sự ra đi đầy thương tiếc, quản lý Diễm Phạm ngồi dưới vô cùng xúc động. Cộng sự Phi Nhung khóc nấc, được người ngồi phía sau vỗ vai an ủi, động viên.

Có thể thấy sự ra đi của Phi Nhung để lại khoảng trống rất lớn trong lòng người quản lý. Với những hình ảnh này, có thể cảm nhận mối quan hệ của họ bền chặt, sâu sắc như thế nào.


Quản lý Diễm Phạm khóc nức nở khi Mạnh Quỳnh nói về sự ra đi của Phi Nhung.

Trước đó, Diễm Phạm được biết đến là cộng sự đắc lực của cố ca sĩ Phi Nhung. Cả hai cũng có nhiều hình ảnh cho thấy sự tình cảm, thân thiết.

Quản lý cũng chính là người đồng hành cùng Phi Nhung trong suốt quãng thời gian vướng sóng gió đời tư.
Ngay trước thời điểm tang lễ tại Mỹ của cố ca sĩ diễn ra, quản lý Diễm Phạm chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã hoàn tất mọi việc theo đúng châm ngôn sống của bạn 'Thương Một Người Dưng'.

Giờ là lúc GIA ĐÌNH chúng tôi, chứ không phải CÔNG TY, cần ở bên bạn trong giờ phút cuối này một cách trọn vẹn và bình yên nhất, đúng như cách bạn đã sống và cống hiến cho cuộc đời này. Không cần nói đến tên và nhắc nữa nhé".


Những hình ảnh thân thiết của ca sĩ Phi Nhung và người quản lý đắc lực.