Mạnh Quỳnh lên tiếng về thông tin Phi Nhung còn sống...

CHIA SẺ:

Sau nhiều tháng Phi Nhung qua đời, trên mạng xã hội vẫn lan truyền nhiều tin đồn về cố nghệ sĩ.
Trung tâm ca nhạc hải ngoại Thúy Nga vừa tổ chức buổi trò chuyện trực tuyến với Mạnh Quỳnh và Giao Linh để tưởng nhớ các nghệ sĩ đã qua đời trong năm qua. Thông qua chương trình, ê-kíp mong muốn sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát của người thân và khán giả.


Nhận được sự quan tâm của người xem là phần song ca của Mạnh Quỳnh và Giao Linh qua ca khúc “Thiệp hồng anh viết tên em”. Theo đó, ca khúc được “đo ni đóng giày” cho “cặp song ca vàng” Mạnh Quỳnh – Phi Nhung, nhưng cuối cùng đã thiếu đi một mảnh ghép khiến các dự định trở nên dang dở.


Giao Linh tiết lộ Phi Nhung là con gái nuôi của bà

Trên sân khấu, Giao Linh tiết lộ Phi Nhung là con gái nuôi của bà. Đến hiện tại, nữ danh ca vẫn chưa dám tin giọng ca “Bông điên điển” đã ra đi mãi mãi.

“Phi Nhung là người tốt, sống tình cảm, nói chuyện giản dị. Tôi biết Phi Nhung từ lúc Nhung chưa biết nhạc lý là gì. Nhung đáng thương lắm, tự bươn trải để làm nghề. Nếu nói con đường nghệ thuật của Phi Nhung đầy chông gai thì không đúng vì Nhung gặp rất nhiều người tốt hỗ trợ, yêu thương. Không ngờ con lại bỏ mẹ đi đột ngột như vậy. Chồng tôi vừa mất thì con gái nuôi Phi Nhung cũng ra đi, còn nỗi đau đớn nào hơn. Người ta có một nỗi đau đã chịu không nổi, còn tôi nhận đến hai nỗi đau. Tôi chỉ biết cầu nguyện, hi vọng chồng và con gái nuôi được yên nghĩ nên chín suối”, danh ca Giao Linh bày tỏ.

Đặc biệt, khi MC chương trình đề cập đến tin đồn đang râm ran trên mạng xã hội suốt những ngày qua là “Phi Nhung còn sống, giả chết để qua Mỹ” thì cả Mạnh Quỳnh và Giao Linh đều thể hiện sự bức xúc và lên án gay gắt trước vấn nạn tin giả, câu view, câu like bất chấp mọi thứ.

“Tôi ước gì tin đồn Phi Nhung còn sống là sự thật thì hay biết mấy”, Giao Linh chia sẻ.


Mạnh Quỳnh lên tiếng nói rõ về các tin đồn liên quan đến Phi Nhung

Ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng cho biết, nhiều khán giả khắp nơi gọi điện, nhắn tin hỏi anh về thông tin Phi Nhung đang điều trị tại Mỹ, sức khỏe ổn định và sắp trở lại cuộc sống bình thường... “Tôi nghĩ đó là ước nguyện vì khán giả vẫn chưa chấp nhận sự ra đi của Phi Nhung. Sau khi Phi Nhung mất, mọi sự chú ý đổ về Quỳnh vì khán giả biết cả hai thân thiết hơn 20 năm. Rồi xảy ra nhiều vấn đề khiến Quỳnh rất là đau đầu. Quỳnh là người sống vì gia đình nên chuyện này làm cuộc sống của Quỳnh bị ảnh hưởng rất nhiều. Trên mạng tràn ngập thông tin sai sự thật như Mạnh Quỳnh suy sụp, dọn về gần nhà con gái Phi Nhung sinh sống... Tôi không hiểu tại sao lại có những thông tin như vậy. Tôi mong khán giả yêu mến Mạnh Quỳnh và Phi Nhung thì tốt nhất nên cầu nguyện cho Phi Nhung được siêu thoát và đừng tin vào những chuyện không phải do Quỳnh hay trung tâm Thúy Nga chia sẻ”, Mạnh Quỳnh nói rõ.


Theo Mạnh Quỳnh, tin Phi Nhung còn sống là sai sự thật

Hồi tháng 11, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung cũng từng lên tiếng về tin đồn mẹ còn sống. Cô khẳng định đây là chuyện bịa đặt. “Từ lúc mẹ mất, tôi không đọc tin đồn này kia, vì có quá nhiều áp lực nên bị rối lắm. Nếu mẹ còn sống thì tôi rất vui nhưng chắc chắn làm sao có chuyện đó được. Không ai làm đám tang hoành tráng cho người sống như vậy đâu. Nếu mẹ còn sống mẹ đã về với tôi và các em rồi”.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM hưởng dương 51 tuổi. Trước khi qua đời, Phi Nhung chưa tiêm vắc xin. Cô tham gia vào một số bếp ăn từ thiện và tiếp xúc gần với F0. Sau khi tham gia hoạt động thiện nguyện rồi trở về nhà, Phi Nhung bị cảm và chủ động đến bệnh viện kiểm tra, kết quả dương tính với Covid-19.

Phi Nhung điều trị Covid-19 từ ngày 19/8 tại bệnh viện Gia An 115. Khi bệnh trở nặng, cô chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Chủng Covid-19 mới Phi Nhung bị nhiễm gây đông máu nên cô cần lọc máu qua hệ thống máy ECMO (tim phổi nhân tạo). Dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Phi Nhung đã không qua khỏi.