Rủ bồ đi xem bóng đá bất ngờ bị lộ trên sóng truyền hình, tiểu tam lên tiếng vì bị cả dòng họ vào gửi ảnh cưới ...

CHIA SẺ:

Các thánh hóng còn tìm ra được danh tính của cô gái được cho là tiểu tam trong câu chuyện.
Trong trận chung kết U23 Việt Nam với Thái Lan tối 22/5, Nhâm Mạnh Dũng là cái tên được réo nhiều nhất bởi nam tiền đạo là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ, giúp tuyển Việt Nam có được tấm HCV SEA Games 31.


Hiện ngoài quan tâm đến các thông tin bên lề, đời tư các chân sút, mới đây dân mạng tiếp tục bàn tán rôm rả về hình ảnh một cặp đôi hòa vào hàng vạn khán giả trên sân Mỹ Đình, cổ vũ U23 Việt Nam tối qua.


Theo thông tin đăng tải, ngay khi Nhâm Mạnh Dũng với pha siêu phẩm bật cao đánh đầu mang về chiến thắng cho đội chủ nhà, máy quay nhà đài đã lia lên hàng ghế khán giả để ghi nhận không khí ăn mừng.

Thế nhưng, chính vào giây phút ấy đã khui ra chuyện hẹn hò vụng trộm của một người đàn ông.
"Giây phút ấy, đã xuất hiện cổ động viên mặc áo của hãng Versace (có giá khoảng 11 củ) đang ăn mừng cùng người yêu. Tuy nhiên sau khi mổ xẻ và phân tích băng hình, các 'camera chạy bằng cơm' cho biết anh này hiện đã có vợ.

Vợ và hàng xóm ở nhà đang ăn mừng, tự dưng thấy cảnh này đều đứng hình.
Cái kim trong bọc lên Mỹ Đình lại lòi ra. Được biết đến sáng nay, người yêu của người đàn ông đã khóa luôn Facebook cá nhân. Đêm mưa Hà Nội hôm ấy, các cầu thủ Thái Lan không hề cô đơn vì họ đã có 2 người Việt Nam khóc cùng mình", bài đăng trên một diễn đàn có tiếng.


Chỉ sau ít phút xuất hiện, hiện bài đăng đã thu về cả chục nghìn lượt cảm xúc và vô số bình luận, chia sẻ.

Thậm chí, các "thánh hóng" còn khui ra được ảnh cưới của anh này và vợ.


Bất ngờ bị réo tên, một tài khoản có tên L.T.T - được cho là "tiểu tam" trong câu chuyện lên tiếng thanh minh. Cô này cho hay: "Ô đợi mình load cái rồi bảo anh camera quay lại. Đợi mình chỉ tay ăn mừng cùng mấy anh xung quanh nữa nhé. Ngồi không cũng dính đạn".

Tuy nhiên, sau khi bị dân mạng đồng loạt tổng tấn công, hiện người này đã khóa trang cá nhân.



Dân mạng mỉa mai người đàn ông trong câu chuyện.
Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.
Hóng
Theo Vietnamnet