Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sẽ về nước an toàn vì 1 tình tiết “cứu nguy” không ai ngờ!

CHIA SẺ:

Liên quan đến vụ việc 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha, chiều 3/7, Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương – đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc thông qua báo chí chính thống của xứ sở sương mù.

Cụ thể, anh đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân có nội dung như sau:

“Thông tin chính thống từ báo Anh Quốc.
Theo tờ The Star thì cả ba người có quan hệ thân mật ở bãi biển, sau đó mới mang nhau về khách sạn. Bác sĩ khám nghiệm cô gái 17 tuổi chưa công bố kết quả, cô gái đã rời đảo trở về lại Anh Quốc.

Theo tờ Daily Mail thì tuy không ở chung khách sạn nhưng ba người đã trò chuyện tại một nhà hàng và có quan hệ mật thiết ở bãi biển trước khi cô ấy đồng ý về khách sạn của hai người đàn ông”.


Theo nguồn đáng tin cậy từ báo chí Anh thì cô gái và 2 nghệ sĩ Việt ban đầu trò chuyện tại nhà hàng rồi có quan hệ thân mật ở bãi biển trước khi cùng nhau về chung phòng khách sạn. Tình tiết mới này rất có lợi cho giả thiết cô gái 17 tuổi này có cảm tình và tự nguyện nảy sinh quan hệ với 2 nam nghệ sĩ.

Trước đó, Dũng Taylor cũng có bài phân tích khá dài về những điểm bất thường trong lời khai của nạn nhân. Anh đặt ra 5 câu hỏi: 1. Lý do cô lại đồng ý đi theo hai người đàn ông lạ?; 2. Cô tự đi hay bị cưỡng bức?; 3. Lúc đó cô tỉnh táo hay bị ảnh hưởng bởi thuốc kích thích?; 4. Đến lúc nào cô biết là họ không đưa cô ra biển mà về khách sạn?; 5. Sao cô không kêu cứu?




Hiện tại vẫn chưa có kết quả khám nghiệm cô gái 17 tuổi, tuy nhiên, chồng Thu Phương khẳng định rằng: “Luật Tây Ban Nha thì 16 tuổi đã đủ tuổi giao cấu tình dục! Biện Sư cần chứng minh cô ấy không bị cưỡng dâm là (2 nghệ sĩ) bình yên rồi”.

Ở một diễn biến khác, khi tham gia một hỏi họp báo của Việt Hương và nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới về vụ việc trên, nam diễn viên Thái Hòa cũng có những chia sẻ với Saostar: “Tôi không rõ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đã vi phạm rồi thì phải chịu thôi, còn chuyện xử phạt như thế nào thì phải đợi toà xử. Dĩ nhiên là không ai muốn mình rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai vì không ai biết rằng ngày mai mình sẽ như thế nào, bản thân mình giữ được ngày nào thì hay ngày đó”.




Đồng thời, Thái Hòa cũng khẳng định cả hai phải chịu trách nhiệm với những hành động mình đã gây ra, cũng như vụ việc này sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới giới nghệ sĩ. “Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những gì mình đã làm và họ vi phạm thì họ phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ. Còn tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giới nghệ sĩ bởi đâu chỉ riêng giới nghệ sĩ mới vi phạm, nghệ sĩ nước ngoài cũng có,… Quan trọng là sau câu chuyện lần này, mình rút ra được bài học gì”.

Thái Hòa cũng cho biết bản thân cũng không phải không có sai lầm, song may mắn nhất là sai lầm của anh được tha thứ và đồng cảm.

Có thể nói, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang là 2 cái tên bị dư luận réo gọi liên tục những ngày qua. Hai nam nghệ sĩ bị nghi là nhân vật chính trong bê bối vừa xảy ra tại Tây Ban Nha. Dù danh tính của họ chưa được tiết lộ nhưng những chi tiết trùng hợp đến đáng ngờ khiến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh rơi vào tầm ngắm.

Giữa tâm bão, một số cư dân mạng mới đây còn phát hiện động thái đáng ngờ của Lưu Hương Giang. Cụ thể, nữ ca sĩ đã hạn chế đối tượng có thể bình luận bài viết trên fanpage của mình. Cô còn gỡ tag Hồ Hoài Anh trong bài đăng giới thiệu dự án âm nhạc mới. Trước đó, Lưu Hương Giang đã tag chồng để cảm ơn khi anh luôn kề vai sát cánh.




Hành động “phũ phàng” của Lưu Hương Giang giữa bối cảnh sóng gió bủa vây Hồ Hoài Anh khiến dư luận khó có thể im lặng. Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu ngầm cho thấy gia đình họ có vấn đề, nữ ca sĩ đang thất vọng về ông xã?

Theo báo An Ninh Thủ Đô, gia đình Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh vừa có chuyến đi 4 nước châu Âu. Hồng Đăng cũng là khách mời tham gia cùng sự kiện với họ. Điểm dừng chân cuối của đoàn là Tây Ban Nha. Tại đây nhóm nghệ sĩ dự một giải golf, có livestream cùng nhau trên MXH.

Trước đó, khi tin đồn không hay về Hồ Hoài Anh xuất hiện, chị vợ nam nhạc sĩ là Lưu Thiên Hương đã bày tỏ sự tin tưởng, cho rằng anh sẽ không hành động như vậy. Tuy nhiên, việc đến nay Hồ Hoài Anh vẫn chưa về nước hay lên tiếng về ồn ào vướng phải khiến dư luận bàn tán không ngừng.