Lưu Hương Giang nhận bình luận cợt nhả sau ồn ào của Hồ Hoài Anh

CHIA SẺ:

Ca sĩ Lưu Hương Giang nhận nhiều bình luận tiêu cực, "kém duyên", sau khi ông xã Hồ Hoài Anh bị cho là vướng ồn ào tại Tây Ban Nha.

Những ngày qua, lượt tìm kiếm về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh tăng đột biến trên Google Việt Nam khi hai nhân vật này bị đồn đoán là có liên quan đến một vụ bê bối xảy ra ở Tây Ban Nha.

Đáng nói, ca sĩ Lưu Hương Giang - bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - cũng bị "vạ lây" khi dân mạng tràn vào Facebook của cô để lại nhiều nhận xét tiêu cực, đùa cợt "quá lố", mỉa mai gia đình... Thậm chí, không ít bình luận khuyên nữ ca sĩ nên suy nghĩ về việc ly hôn.


Lưu Hương Giang bị dân mạng réo gọi sau khi Hồ Hoài Anh bị cho là vướng ồn ào (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chính vì thế, người hâm mộ nhắn nhủ nữ ca sĩ giữ vững tâm lý giữa ồn ào đồng thời cho rằng dân mạng không nên vội vàng khi chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra.

Ngoài ra, có ý kiến góp ý rằng "việc ai người nấy chịu", không nên tấn công người thân, gia đình họ.

Hiện tại, Lưu Hương Giang đã đặt chế độ hạn chế bình luận trên fanpage của mình.

Người hâm mộ bình luận trái chiều trên fanpage của Lưu Hương Giang sau khi xảy ra loạt tin đồn (Ảnh: Chụp màn hình).

Ca sĩ Lưu Hương Giang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng có 4 năm hẹn hò trước khi kết hôn vào năm 2009. Tháng 10/2019, mạng xã hội từng rộ thông tin cặp đôi ly hôn nhưng khi đó, Lưu Hương Giang khẳng định việc đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng, còn khi đủ bình tĩnh thì thấy vẫn không thể sống thiếu nhau.

Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 con gái và được xem là một trong những "cặp đôi vàng" của làng nhạc Việt.

Vào cuối tháng 6, Lưu Hương Giang cùng chồng đã có chuyến du lịch kết hợp công tác tại châu Âu. Nguồn tin của Dân trí xác nhận vào tối 1/7, chỉ có Lưu Hương Giang và con về nước, Hồ Hoài Anh vẫn chưa trở về Việt Nam.

PV Dân trí đã liên hệ với Lưu Hương Giang để làm rõ những ồn ào đang được đồn đoán mạnh mẽ trên mạng xã hội liên quan đến ông xã của cô, nhưng nữ ca sĩ hiện vẫn tắt máy.

Đối với Hồ Hoài Anh, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tổ chức họp khẩn sau khi xảy ra vụ ồn ào, đồng thời có báo cáo gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bên cạnh đó, cơ quan nơi Hồ Hoài Anh giữ vị trí giảng viên đã có đề xuất tạm đình chỉ công tác với nam nhạc sĩ, để đợi kết luận điều tra chính thức.

Giữa "tâm bão" ồn ào, diễn viên Hồng Đăng đã khóa trang Facebook cá nhân. Vợ nam diễn viên cũng bị dân mạng tràn vào trang cá nhân, để lại những bình luận trái chiều nên cô cũng âm thầm đóng Facebook.

Trong khi đó, trang Facebook cá nhân của Hồ Hoài Anh hiện vẫn mở, chưa có động thái gì trước những lời lẽ công kích từ dân mạng.
Bài liên quan