Choáng với ngoại hình hiện tại của Trúc Anh 'Mắt Biếc', sức khỏe ngày một yếu do mắc nhiều bệnh

CHIA SẺ:

Ngoại hình hiện tại của nữ diễn viên Trúc Anh khiến đông đảo khán giả ngỡ ngàng.
Mới đây mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh nữ diễn viên Trúc Anh - người từng được biết đến trong phim điện ảnh Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ, từng oanh tạc phòng vé Việt với doanh thu "triệu đô".



Trúc Anh từng được ví như "nàng thơ" của đạo diễn Victor Vũ.
Theo đó trong những hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên tăng cân một cách rõ rệt, ngoại hình phát tướng hơn so với thời điểm tham gia phim điện ảnh Mắt Biếc hay Thiên Thần Hộ Mệnh.


Hình ảnh mới nhất của Trúc Anh "Mắt Biếc".

Cũng theo một số thông tin được chia sẻ, diễn viên Trúc Anh gặp khó khăn trong công việc do mắc vấn đề về sức khỏe. Nữ diễn viên hiện tăng 8 kg so với mức cân nặng trước đây do thời điểm dịch ở nhà cô ăn uống nhiều và tạng người dễ tăng cân.

Dù cho nữ diễn viên Trúc Anh đã từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng do sai cách khiến sức khỏe của cô nàng ngày một yếu đi.


Cô nàng tăng cân, đồng thời mắc nhiều bệnh.
Thêm vào đó, phía gia đình tiết lộ nữ diễn viên đang mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp khiến việc đi lại cũng trở nên khó khăn. Vì vậy thời gian gần đây, Trúc Anh khá mặc cảm khi xuất hiện trước công chúng cũng như chưa sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật mới.

Chứng kiến những hình ảnh của Trúc Anh, nhiều netizen không khỏi chạnh lòng, mong rằng "nàng thơ" của Victor Vũ sớm hồi phục sức khỏe và quay trở lại với nghệ thuật.


Đông đảo khán giả mong Trúc Anh sớm hồi phục sức khỏe để quay trở lại với màn ảnh.

Trước đó hồi đầu tháng 7, diễn viên Trúc Anh "Mắt Biếc" xuất hiện tại một sự kiện với thân hình mũm mĩm, vòng 2 lùm lùm làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu.

Trước tin đồn này, Trúc Anh sau đó đã chính thức lên tiếng, cho biết: "Cả nhà ơi, thời gian qua Trúc Anh chăm sóc bản thân một tí nên hơi mũm mĩm hơn, mọi người yên tâm nhé, mình vẫn ổn không có vấn đề gì đâu ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm Trúc Anh thật nhiều nha, love you guys very much (tạm dịch: yêu mọi người rất nhiều)".