Vụ chồng ᴄʜém lìa 2 cánh ᴛᴀy vợ: Một bên taʏ không nối lại được

CHIA SẺ:

Xem thêm

>>> Cʜéᴍ đứᴛ lìᴀ 2 ᴄáɴʜ ᴛᴀy vợ do bị người tình của vợ ᴋʜiêu kʜíᴄh, kích độɴg

 Sau khi bị ᴄhéᴍ lìa 2 ᴄánʜ tᴀy, người vợ được sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 15/9, nguồn tin của Dân trí cho biết Bệnh viện Chợ Rẫy đang tiếp nhận điều trị cho nữ bệnh nhân N.T.T. (SN 1995) bị đứt lìa 2 cánh tay.

Theo đó, nữ bệnh nhân được chuyển từ một bệnh viện ở tỉnh Đồng Nai đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 13/9 trong tình trạng bị ch.ém đứ.t lì.a 2 cá.nh ta.y, nguy kịch.

Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật nối chi khẩn cấp, chị T. đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên chỉ giữ lại được một bên c.á.nh t.ay trái. Hiện bệnh nhân vẫn đang được chăm sóc, theo dõi tại khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình.


Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi đang điều trị cho chị T. (Ảnh: Hoàng Lê).

Như Dân trí thông tin, trưa 13/9, do mâu thuẫn ghen tuông, Thái Xuân Bình (34 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) lấy d.ao ché.m tới tấp làm đứ,t lìa 2 cán,h ta,y vợ mình là chị N.T.T..

Sau đó, người đàn ông 34 tuổi băng bó vết thương cho vợ rồi gọi người thân đến đưa đi cấp cứu. Riêng Bình ra cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã tạm giữ hình sự Thái Xuân Bình để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.