Cha mẹ ly dị, đứa bé gào khóc trên phố khiến nhiều người xót xa

CHIA SẺ:

Sau khi có phán quyết của tòa án, đứa trẻ khóc dữ dội, van xin mẹ đừng đi. Tiếng khóc khiến nhiều người xót xa, đồng thời cũng khiến các bậc cha mẹ phải suy nghĩ.

Mới đây, một cặp vợ chồng ở Duy Phường, Sơn Đông, đã hoàn thành thủ tục ly hôn tại tòa. Đứa con trai của họ được giao cho người cha nuôi dưỡng.
Tuy nhiên, đứa trẻ dường như không chấp nhận việc này.

Hình ảnh cậu bé gào khóc trên phố.

Trong video lan truyền trên mạng xã hội, cậu bé chỉ khoảng 7 - 8 tuổi. Khi thấy mẹ quay lưng bước đi, cậu bé khóc dữ dội, cố thoát ra khỏi vòng tay của cha: “Mẹ đừng đi, con không muốn sống với cha đâu”.

Nhìn thấy sự xúc động của đứa trẻ, người cha chỉ biết ôm chặt con vào lòng, bế và đưa con đi. Nhưng dù vậy, cậu bé vẫn vùng vẫy khiến ông không thể giữ chặt con bên mình.

Cuối cùng người đàn ông này đành phải buông tay để cậu bé chạy về phía mẹ. Trong video, có thể thấy, người cha thực sự bất lực trước phản ứng của con mình.

Hình ảnh khiến nhiều người xót xa
Ngày nay, quan niệm về hôn nhân đã thay đổi, người ta không muốn chịu đựng mãi một cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc nên chọn ly hôn để giải thoát cho mình. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng, khi một cuộc hôn nhân tan vỡ thì người phải chịu thiệt thòi nhất chính là những đứa trẻ.

Một số người dùng mạng còn cho rằng, chuyện cưới xin là chuyện của hai người nhưng ly hôn thì không phải chuyện của riêng hai người. Nó liên quan đến hai gia đình và những đứa trẻ vô tội. Vì vậy, hãy thận trọng khi quyết định ly hôn.

Linh Giang (Theo Sohu)