Elly Trần hé lộ về lý do ngừng tố chồng Tây sau loạt ồn ào

CHIA SẺ:

Elly Trần mới đây đã lên tiếng phân trần lý do tạm ngừng chia sẻ về những ồn ào, góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng Tây.

Thời điểm mâu thuẫn với chồng Tây đang ở 'đỉnh điểm', Elly Trần cương quyết sẽ một lần nói hết, vạch trần bản chất thật của chồng Tây, thậm chí còn làm hẳn thành một series để tố chồng Tây, mỗi ngày hé lộ một tình tiết.

Ngay lập tức, động thái này của hotgirl đã nhanh chóng thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới truyền thông cũng như đông đảo các khán giả. Elly Trần và chồng Tây thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Qua những góc khuất được nữ hotgirl vạch trần, nhiều người đã không khỏi bức xúc với hành động của chồng Tây cũng như bày tỏ xót xa trước sự chịu đựng, nhẫn nhịn của nữ diễn viên vì cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Elly Trần thời điểm đó nhận được sự ủng hộ rất lớn của những bà mẹ bỉm sữa.

Tuy nhiên, mới đây người đẹp bất ngờ tạm dừng chuỗi câu chuyện đang gây xôn xao này khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bất ngờ.

Sau thời gian đăng đàn tố chồng Tây ngoại tình, hiện tại Elly Trần muốn tạm dừng mọi việc. Ảnh: Internet
Trước phản ứng của CDM, Elly Trần đã khéo léo chia sẻ về nguyên nhân mà cô tạm dừng chuỗi câu chuyện khi nói về cuộc hôn nhân trong suốt 10 năm qua của mình.

Theo đó, Elly Trần phân trần rằng 'Cách một đóa hoa rực rỡ nhất là khi nó vươn mình khỏi bóng tối đón mặt trời. Mọi người cứ hối chap 7, mà tôi đang tất bật lo trường cho con, đi quay, tìm luật sư, nghiên cứu các loại mặt hàng. Ngày ngủ có 3 4 tiếng. Cố lên nào tôi ơi!'.
Có lẽ bởi cô đang cố gắng lấy lại được cân bằng và dành thời gian để chăm lo mọi việc ở thời điểm hiện tại nên cô không còn muốn dành thời gian để nói về những ồn ào trong cuộc hôn nhân của mình.Thời gian vừa qua, ồn ào về cuộc sống hôn nhân của Elly Trần nhận được sự quan tâm rất lớn của 
Nhiều người hâm mộ cũng khuyên nữ hotgirl nên cân bằng mọi việc để đảm bảo sức khỏe, chăm sóc cho hai con sau biến cố hôn nhân.

Elly Trần được biết đến là một trong mỹ nhân của làng giải trí, nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi bước chân chập chững vào nghề.

Cô có hai bé gái cùng chồng Tây có tên là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Ông xã của Elly Trần có tên là D.F, là người mang quốc tịch Mỹ. Cả hai đã có thời gian dài gắn bó từ năm 2011, D.F từng có thời gian làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình.

Vào hồi tháng 1/2020, nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần và chồng ngoại quốc đã ly hôn. Tuy nhiên, Elly Trần chưa từng khẳng định tính đúng - sai của thông tin này. Song, trong một lần trả lời câu hỏi của người hâm mộ, Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ khi chia sẻ 'chưa có mối tình vắt vai'.

Elly Trần khiến nhiều dân tình xôn xao khi công khai hình ảnh chồng và 'trà xanh', đồng thời còn gửi lời cầu cứu đến mọi người do giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con và có những hành động mang tính chất 'đe dọa'.

Hà Anh (t/h)