Cô gái đứng cười chụp ảnh bên lĩnh cữu chồng không ai biết câu chuyện cảm động phía sau

CHIA SẺ:

Chồng tương lai qua đời trước ngày cưới, cô gái trẻ khiến cộng đồng mạng khóc nấc với khoảnh khắc để mẹ chồng đeo nhẫn cưới như thể đang làm hôn lễ trước linh cữu của chồng. Tại đó, nàng gượng cười nói: "Cô dâu của anh ở đây này".

Sinh lão bệnh tử là quy luật mà bất kì ai trên đời này cũng đều phải trải qua. Tuy nhiên có đôi lúc, chữ tử tới quá nhanh khiến cho con người ta trở nên bàng hoàng, sửng sốt, đặc biệt là đối với những người ở lại, bởi họ phải hứng chịu những nỗi đau mất đi người thân yêu. Có lẽ, bạn K.N chính là người hiểu rõ những cảm xúc đau đớn tột cùng đó nhất, khi người mình yêu đã qua đời cách ngày cử hành hôn lễ không còn xa.
 

Chồng sắp cưới qua đời, cô nàng khiến cho nhiều người phải rơi lệ trước hành động tại đám tang.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, K.N đã chia sẻ lại khoảnh khắc cô đứng trước linh cửu của người chồng đã khuất, nhờ mẹ chồng đeo vào tay mình chiếc nhẫn, cùng với các món trang sức khác trong bộ vàng cưới, thứ mà đáng lẽ sẽ được anh tận tay trao cho cô trong hôn lễ của hai người. Đoạn clip chỉ 2 phút hơn nhưng lại khiến hàng ngàn người xem phải nghẹn ngào, đau lòng và tiếc nuối thay cho một mối tình đẹp.

Bộ vàng cưới đáng lẽ được trao đi trong ngày vui nhưng lại đượm buồn trong tiếng kinh Phật.

Mẹ chồng đã thay anh đeo lên cho cô nàng những món quà cưới lung linh.

Cô nàng tươi cười bên cạnh chồng trong chính "lễ cưới" của hai người.

Lướt một vòng trang cá nhân của cô nàng, thật không khó để bắt gặp được những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi lúc anh chưa ra đi. Theo đó, hai người đã yêu nhau từ năm 2020 và chỉ còn 10 ngày nữa là đám cưới của cả hai sẽ diễn ra.

Những hình ảnh ngọt ngào của hai người thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của K.N.

Bức ảnh được chụp trong buổi hẹn hò mừng lễ tình nhân của hai người nhưng từ giờ chắc chỉ mãi là kỉ niệm.

"Dạo này chụp hình ôm em suốt thôi, em đâu biết đó là những cái ôm cuối cùng. Anh ơi, dậy với em đi mà" - K.N. trải lòng trên trang cá nhân.

Người đau đớn nhất có lẽ chính là những người còn ở lại. Sau khi anh về với đất mẹ, những gì còn lại với người con gái này chỉ là những kỉ niệm êm ấm trong đầu, những thước ảnh cưới chưa kịp trưng ra. Thế nhưng trong lễ tang của anh, cô gái nhỏ bé này đeo trên tay mình chiếc nhẫn lấp lánh, miệng nở một nụ cười thật tươi như muốn nhắn gửi đến anh một lời yên lòng.

Đeo trên mình bộ vàng cưới, cô đứng bên cạnh anh trong dáng vẻ tươi tắn nhất.