Trấn Thành bị mẹ vợ nói là "đồ giả tạo", Hari thú nhận ...

CHIA SẺ:


Trấn Thành vốn nổi tiếng là chàng rể tình cảm và rất có hiếu với mẹ vợ, hà cớ gì bị mẹ vợ mắng là 'đồ giả tạo'?

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên đưa mẹ vợ đi du lịch khắp nơi.

Yêu quý mẹ vợ, Trấn Thành luôn tặng những món quà đắt giá vào những dịp đặc biệt cho bà. Bên cạnh đó, anh cũng đưa bà đi du lịch cùng vợ chồng mình và hội bạn thân khá thường xuyên. Thế nhưng, mới đây, Hari Won lại tiết lộ về việc mẹ mình không thích Trấn Thành ở thời điểm ban đầu.

Trong chương trình Chị em chúng mình, Hari Won kể, mẹ cô không có ấn tượng tốt với con rể vì nghĩ nam MC không phải gu của Hari Won. Ấn tượng không hay này đã nhanh chóng thay đổi vì cách đối xử quá khôn khéo của Trấn Thành: "Trấn Thành vào nhà chào mẹ tôi nhưng mặt bà không vui cho lắm. Mẹ tôi chỉ chào một câu rồi đi vào, không nói thêm gì nữa. Trấn Thành hồi đó nhìn rất đào hoa nên mẹ tôi không biết có an toàn cho tôi hay không. Nhưng Trấn Thành lại là người lấy lòng rất giỏi, luôn biết cách lấy lòng mẹ tôi một cách cẩn thận. Bởi vậy nên mẹ tôi từ không thích lại chuyển sang quý mến Trấn Thành".
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng hai người mẹ trong ngày cưới.Hari Won tiết lộ mẹ mình gọi Trấn Thành là "đồ giả tạo" khiến ai cũng sốc.

Điều sốc hơn cả là mẹ vợ còn "mắng" Trấn Thành là "đồ giả tạo". Mới nghe hẳn ai cũng giật mình nhưng tìm hiểu mới biết đó chỉ là lời mắng yêu kiểu "đồ nịnh bợ". Vì mỗi lần gặp nhau, nam danh hài luôn ôm và hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ rất thân tình khiến bà đáp lại với thái độ vui vẻ. Thêm vào đó, "trình" tiếng Việt của mẹ Hari Won không tốt nên bà không biết dùng từ tiếng Việt sao cho đúng nên phải dùng tiếng Hàn gọi yêu con rể nhưng dịch ra tiếng Việt lại thành "đồ giả tạo". Hari Won cho biết mẹ cô và Trấn Thành rất hay trêu ghẹo nhau như thế thành quen. Cứ mỗi lần bị mẹ vợ trêu là Trấn Thành ghẹo lại rằng: "Mẹ kiếm được đứa con rể nào giả tạo như con cũng là hiếm có lắm đấy".

Bên cạnh đó, Hari Won khẳng định mối quan hệ của chồng và mẹ vô cùng tốt đẹp: "Nhiều khi nhìn vào không giống con rể với mẹ vợ mà cứ như hai mẹ con ruột vậy".