Hé lộ nguyên nhân Hà Thanh Xuân chia tay "Vua cá Koi" sau vài tháng tổ chức lễ cưới

CHIA SẺ:

Hà Thanh Xuân gần như bị trầm cảm, đã tan vỡ với doanh nhân giàu có vào 1 năm trước.

Cuộc tình của Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô (Vua cá Koi) nhận nhiều ý kiến trái chiều từ lúc công khai yêu cho đến cưới. Cả hai từng tổ chức hôn lễ rầm rộ cả showbiz Việt vào tháng 5/2022. Thế nhưng chỉ vài tháng sau khi về chung nhà thì doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân để lộ hàng loạt dấu hiệu rạn nứt, đến chiều ngày 10/9/2023 thì nữ ca sĩ xác nhận cả hai tan vỡ 1 năm qua.

Trong tâm thư thông báo chia tay với doanh nhân giàu có, Hà Thanh Xuân cho biết cả hai yêu và cưới vội theo mong muốn của gia đình hai bên. Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô cũng chưa làm giấy đăng ký kết hôn nên trường hợp này không thể gọi là ly dị. Về lý do chia tay "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân chia sẻ: "Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân".


Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới nhưng không làm giấy đăng ký kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô


Lý do cả hai đường ai nấy đi là do bất đồng trong quan điểm sống, phát sinh nhiều mâu thuẫn

Hà Thanh Xuân cho biết bản thân bị trầm cảm sau đám cưới, không dám đọc những bình luận bàn tán về cô trên mạng xã hội. Trong bài đăng này, Hà Thanh Xuân cũng tắt chế độ bình luận để hạn chế xem những bình luận mỉa mai từ cư dân mạng. Như vậy, nguyên nhân cặp đôi ly hôn là do bất đồng, phát sinh nhiều quan điểm khác biệt trong quá trình cùng xây dựng gia đình.


Hà Thanh Xuân trầm cảm, không dám đọc bình luận sau đám cưới

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca được nhiều khán giả yêu mến. Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô quen biết nhau qua một đạo diễn, cả hai bắt đầu tìm hiểu vào tháng 4/2021, lúc này "Vua cá Koi" và vợ cũ vừa ly hôn. Đến tháng 5/2022, cả hai tổ chức hôn lễ hoành tráng. Tuy nhiên, đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân xác nhận đã ly hôn được 1 năm, đồng nghĩa với việc cả hai chỉ bên nhau vài tháng sau đám cưới.


Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" lần đầu gặp nhau vào tháng 3/2022 đến tháng 5/2022 thì cưới, do ít có thời gian tìm hiểu nên mối quan hệ nhanh chóng kết thúc


Sau cuộc tình với doanh nhân hơn 13 tuổi, Hà Thanh Xuân tiết lộ đang độc thân

Theo Phụ Nữ Mới