“Vua cá Koi” Thắng Ngô 5 lần 7 lượt phủ nhận chia tay Hà Thanh Xuân sau đám cưới xa xỉ như thế nào?

CHIA SẺ:

Trước khi Hà Thanh Xuân chính thức lên tiếng, cặp đôi đã nhiều lần vướng tin đồn đường ai nấy đi.
Thông tin về cuộc hôn nhân của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang là câu chuyện được cư dân mạng chú ý. Mới đây nữ ca sĩ chính thức thông báo mối quan hệ của mình và “vua cá Koi” đã tan vỡ. Theo đó, sau khi làm đám cưới không lâu, cặp đôi không tìm thấy sự hòa hợp về tư tưởng và cô đã sống một mình được gần 1 năm hay.


Tuy nhiên “vua cá Koi” lại có phản ứng khá bất ngờ trước thông tin mà vợ đưa ra. Khi được liên hệ, doanh nhân cho biết chỉ là vợ mình bị stress mà thôi.


Vợ chồng "vua cá Koi" khi còn mặn nồng

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Thắng Ngô có chia sẻ tương tự về chuyện hôn nhân. Thậm chí “vua cá Koi” còn nhiều lần ra mặt trên MXH để dập tắt nghi vấn chia tay.

Hồi đầu tháng 3/2023, trên MXH bất ngờ dấy lên nghi vấn cặp đôi chia tay khi không thấy cả hai là bạn bè trên Facebook, ảnh chụp chung cũng bốc hơi. Ở thời điểm này, doanh nhân Thắng Ngô đã thẳng thắn lên tiếng rằng cả hai vợ chồng đang tập trung đến công việc kinh doanh và không có gì để nói về đời sống riêng tư.

Đến cuối tháng 3, khi “vua cá Koi” đăng ảnh và để lộ nhẫn cưới rõ ràng, một dân mạng đã bình luận: “Thả tim cho chiếc nhẫn”. Trả lời nhận xét này, vị doanh nhân đáp: “Anh có vợ mà”. Động thái này như một lần nữa ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với Hà Thanh Xuân.


Doanh nhân Thắng Ngô phủ nhận nghi vấn chia tay hồi tháng 3

Trước đó về chuyện không còn bạn bè trên Facebook với Hà Thanh Xuân, “vua cá Koi” cho biết lý do đơn giản là mình bị mất Facebook.

Trong suốt thời gian vướng nghi vấn tan vỡ đến nay, doanh nhân Thắng Ngô đều liên tục nhắc đến Hà Thanh Xuân trong các bài đăng trên MXH. Chẳng hạn như “vua cá Koi” chèn các bài hát của Hà Thanh Xuân vào video của mình, không quên để hashtag #hathanhxuan.

Đồng thời “vua cá Koi” cũng tích cực share các hoạt động của Hà Thanh Xuân như khi cô livestream hay làm BGK một cuộc thi âm nhạc ở Mỹ. Ngoài ra khi có người khen vợ, “vua cá Koi” đều vui vẻ cảm ơn.


Đến ngày 31/8 vừa qua, "vua cá Koi" vẫn để hashtag #hathanhxuan


Phản ứng của "vua cá Koi" khi nghe cư dân mạng nói về vợ mình

Được biết doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân (SN 1988) quyết định về chung một nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Cặp đôi chức một đám cưới khá hoành tráng vào hồi tháng 5/2022. Ngoài sự chỉn chu và đầu tư của cả hai cho không gian tiệc cưới, ngày đặc biệt của cặp đôi còn nhận được lời chúc phúc từ phía hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz như Quang Lê, Dương Triệu Vũ,...

Sau khi kết hôn cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người gièm pha, mỉa mai “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ.


Một vài hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi