Hòa Minzy bị chê "lố", không kiểm soát được bản thân trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

CHIA SẺ:

Những hành động của Hòa Minzy trong đám cưới bạn thân bị nhận xét là quá "lầy" và cho rằng cô nên kiềm chế lại.

Sau đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, "quẩy" nhiệt tình của dàn sao Việt được chia sẻ lên mạng xã hội. Một trong những người chiếm "spotlight" không kém cô dâu chú rể là Hòa Minzy với những màn nhảy múa siêu nhiệt tình và pha trò cực "lầy lội".

Cụ thể, trong đoạn clip quay lại cảnh dàn sao đổ bộ sân khấu tiệc cưới, chuẩn bị hát và nhảy ca khúc "Ngày mai" của Tóc Tiên thì Hòa Minzy bất ngờ nằm bệt xuống sàn khi mọi người đều ngồi lên bục. Cô còn nói lớn: "Ê mọi người ơi, mọi người phải đi ngủ, xong rồi mọi người thức dậy là ngày mai". Dù chú rể Gin Tuấn Kiệt chạy đến kêu Hòa Minzy dậy nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục vừa nằm vừa nói khiến anh khá lúng túng. Một lúc sau, Song Luân chạy đến và nằm lên sân khấu cùng Hòa Minzy và dàn nghệ sĩ nhào xuống khiến không khí trở nên vui vẻ hơn.


Hòa Minzy nằm ra sàn khiến chú rể Gin Tuấn Kiệt hốt hoảng chạy đến gọi cô dậy (Ảnh: TProduction)


Song Luân sau đó nhanh chóng tiến đến hùa theo Hòa Minzy và tiếp theo là cả dàn khách mời khiến không khí trở nên vui nhộn hơn (Ảnh: TProduction)

Trong một đoạn clip khác, các đồng nghiệp như Erik, Tóc Tiên phải kéo Hòa Minzy lại, Lê Dương Bảo Lâm hốt hoảng kéo váy xuống cho nữ ca sĩ khi cô quá hăng say nhảy múa.


Lê Dương Bảo Lâm vội vàng kéo váy xuống giúp Hòa Minzy, Erik thì kéo Hòa Minzy vào bên trong khi thấy cô "bung xõa" quá đà

Dưới phần bình luận, một số khán giả cho rằng Hòa Minzy nhiệt tình nhưng nên tiết chế lại, không nên để bản thân say và mất kiểm soát, "bung xõa" quá làm xấu hình ảnh của mình dù là trong tiệc cưới của bạn thân. Ngược lại, cũng có những cư dân mạng cho rằng trong đám cưới nên có những người bạn hăng hái, "lầy lội" như Hòa Minzy thì mới vui và có nhiều kỷ niệm.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều lời khen dành cho sự tinh tế của Song Luân, Gin Tuấn Kiệt và các đồng nghiệp khi luôn bảo vệ và nhập cuộc với Hòa Minzy đúng lúc, khiến cô không bị hớ hênh trước ống kính và không khí buổi tiệc cũng trở nên sôi nổi hơn.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ: "Hòa hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hòa, nhỉ". Nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ rằng rất mong đợi ngày vui của Hòa Minzy để tiếp tục "quẩy tưng bừng" cùng cô như ở đám cưới của các đồng nghiệp trước.

Theo Phụ nữ mới