Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ hoãn đám cưới

CHIA SẺ:

Thông tin về đám cưới Phương Oanh khiến mọi người vô cùng bất ngờ.
Theo một nguồn tin thân cận cho biết, đám cưới tháng 11 của Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức bị hoãn lại. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023. Cả hai tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7/2023. Theo dự kiến trước đó của cả hai thì đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 11/11. Phương Oanh và ông xã cũng đã chụp ảnh cưới và chuẩn bị trang phục cho ngày trọng đại.



Tuy nhiên, cả hai xác định rằng nếu tổ chức hôn lễ thì quá trình chuẩn bị sẽ khá mệt mỏi, bản thân Phương Oanh cũng khó tập trung hoàn toàn cho việc dưỡng thai. Theo nguồn tin thân thiết tiết lộ, Phương Oanh hiện đang mang thai đôi nên cơ thể có nhiều sự thay đổi khiến người đẹp mệt mỏi nhiều hơn.

Chính vì thế, để đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ và con nên sau nhiều lần cân nhắc cả hai vợ chồng quyết định hoãn đám cưới. Theo người đẹp dự kiến, khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó Phương Oanh và ông xã cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới 1 cách chu toàn hơn.

Hiện tại Phương Oanh đang ở 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Theo người đẹp chia sẻ, cô ốm nghén khá nhiều nên thời gian qua chủ yếu là ở nhà dưỡng thai. Mặc dù còn khá mệt mỏi nhưng tinh thần của Phương Oanh vô cùng vui vẻ và tích cực vì cả hai vợ chồng đều đang vô cùng hào hức chào đón hai thiên thần nhỏ.

Trước đó, người đẹp từng tiết lộ rằng cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Bên cạnh việc tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật thì người đẹp cũng duy trì sự nghiệp riêng với thương hiệu thời trang riêng của mình.

Theo Phụ Nữ Số