Thủy Tiên được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi với nhiều bằng chứng

CHIA SẺ:

Những nghi vấn xung quanh cuộc phẫu thuật mới đây của ca sĩ Thủy Tiên được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi với nhiều bằng chứng.
Ca sĩ Thủy Tiên được cho là đã tìm đến phương pháp IVF để mang thai con thứ 2 và mới đây cô đã có buổi thực hiện quá trình thụ tinh trong ống nghiệm. Tin đồn này xuất phát từ hình ảnh hóa đơn viện phí mà FC Thủy Tiên đăng tải trong thời gian gần đây.

Theo đó, đại diện của nữ ca sĩ đã tung hình ảnh này để chứng minh Thủy Tiên vắng mặt trong một show diễn vì vấn đề sức khỏe chứ không phải bị khán giả phản đối. Rất nhanh, dựa trên những thông tin trên tờ hóa đơn, các "thánh soi" trên mạng xã hội đã đặt ra nghi vấn nói trên.



Trong phần hóa đơn, dịch vụ được ghi là "ICS để TTON bằng kỹ thuật tiêm bào tượng. Khám tiền mê/HTSS ", được thực hiện vào ngày 10/11/2023. Do đó, nhiều người cho rằng "TTON" là viết tắt của "thụ tinh ống nghiệm".

Ngoài ra, Trong hóa đơn viện phí của ca sĩ Thủy Tiên có đề cập tới cụm từ "ICSI". Được biết, bên cạnh IVF, ICSI cũng là biện pháp sinh sản nhân tạo phổ biến áp dụng cho các cặp vợ chồng qua độ tuổi có con hoặc gặp khó khăn trong việc sinh sản tự nhiên. ICSI (Intra-Cytoplasmic Sperm Injection) là tiêm tinh trùng vào bào tương trứng. Kỹ thuật này bao gồm nhiều thao tác khá tinh vi khi phải tiêm trực tiếp 1 tinh trùng duy nhất vào 1 bào tương trứng để tạo phôi thai. Sau đó, phôi này được chuyển đến tử cung của người phụ nữ để phát triển hình thành thai nhi.

Bên cạnh đó, phần tên bác sĩ chỉ định thực hiện dịch vụ cho ca sĩ Thủy Tiên được ghi "Hữu Thịnh". Rõ ràng, nhiều người nghĩ ngay đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh - thời gian qua được biết đến nhờ thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh nhân tạo, trị hiếm muộn cho cho nhiều nhân vật trong showbiz Việt.

Trong 10 năm chung sống cùng nhau, Thủy Tiên và Công Vinh đã có với nhau một cô con gái là bé Gạo. Do đó, việc cặp đôi muốn có thêm một em bé thứ hai cũng là điều dễ hiểu. Tất nhiên, hiện tại mọi vấn đề trên chỉ là suy đoán từ cộng đồng mạng trong khi phía Công Vinh - Thủy Tiên vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

TN (SHTT)