Mẹ chú rể thuê côn đồ ném sơn đỏ vào cô dâu

CHIA SẺ:

Giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo của cặp đôi gặp "sự cố" bất ngờ khi gia đình nhà trai cố gắng phá hoại.


Bà mẹ chồng người Mexico đã ném sơn vào người vợ mới của con trai mình.

Mối quan hệ giữa Alexandra và bạn trai giống như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.

Người đàn ông sinh ra trong một gia đình giàu có ở Ciudad Obregón, Sonora, Mexico và gia đình anh mong muốn anh cưới một cô gái giàu có. Nhưng Alexandra không xuất thân từ một gia đình giàu có nên họ nghi ngờ cô đến với anh chỉ vì tiền.

Từ chối chào đón Alexandra, gia đình nhà trai bắt đầu làm bất cứ điều gì để có thể chấm dứt mối quan hệ của cặp đôi. Họ phát động chiến dịch quấy rối, đe dọa và cố gắng "hối lộ" cô bằng một tấm séc trống để rời bỏ bạn trai.

Quyết tâm chứng tỏ mình không phải là một “kẻ đào mỏ”, Alexandra phớt lờ mọi sức ép từ phía gia đình bạn trai. Và mọi chuyện trở nên đảo lộn khi họ tuyên bố đính hôn.


Ban đầu mọi người nghĩ cô dâu đã bị bắn.


Nhưng thật ra, đấy là điều mẹ chồng làm để ngăn con trai mình làm đám cưới

Khi nghe tin con trai sẽ đính hôn, bà Maupe (mẹ chồng tương lai của Alexandra) đã giả vờ lên cơn đau tim. Bà đổ lỗi cho cặp đôi về tình trạng sức khỏe kém của mình và yêu cầu con trai trang trải mọi chi phí y tế cho bà.

Vào ngày trọng đại, gia đình chú rể đã từ chối tham dự nhưng họ đã chuẩn bị một kế hoạch.

Đứng trước nhà thờ, Alexandra nắm lấy tay bố và chuẩn bị bước xuống lối đi trong bộ váy trắng tuyệt đẹp thì cô cảm thấy có thứ gì đó bắn mạnh vào lưng. Khi đám đông hét lên kinh hoàng, cô dâu nhanh chóng quay lại và nhìn thấy nhiều vệt sơn đỏ nhỏ giọt xuống chiếc váy của cô và trên nền gạch phía sau.


Cô dâu đã thay một chiếc váy khác.

Theo bài đăng trên Reddit, gia đình chú rể đã thuê người ném sơn đỏ lên váy cô dâu ngay trước khi bước xuống lối đi. Ba người đàn ông được giao nhiệm vụ, hai người ném hai lon sơn đỏ và người thứ ba ghi lại sự việc bằng điện thoại.

Cuộc tấn công của nhà trai khiến ai cũng sốc và lo lắng. Khi được bạn bè, người thân trấn an, cô dâu nhanh chóng được thay một chiếc váy khác để cho kịp buổi lễ.

Sau khi nói “Tôi đồng ý” và chính thức ký giấy kết hôn, cặp đôi hạnh phúc quyết tâm tổ chức đám cưới như dự kiến.

Câu chuyện tưởng như đã kết thúc có hậu nhưng cả hai lại gặp một tình huống vô cùng oái oăm. Một người ẩn danh báo cảnh sát địa phương rằng, họ có thể tìm thấy ma túy trong lễ cưới vì chú rể đang giữ rất nhiều. Không lâu sau, cảnh sát có mặt tại đám cưới, khám xét khách mời và dọa còng tay chú rể. Rất may, không ai bị bắt và cảnh sát đã sớm rời đi.

Sau đó, đám cưới của cặp đôi vẫn diễn ra như thường lệ nhưng đến tuần trăng mật, cặp đôi lại xảy ra “sự cố”. Ngay trước khi cả hai chuẩn bị ra sân bay, gia đình chú rể đã giấu hộ chiếu và visa của anh, họ còn cố gắng hối lộ công ty du lịch để phá hỏng chuyến đi nhưng cả hai vẫn hưởng một tuần trăng mật thành công.


Cô dâu đã rất 'vất vả' để có được một đám cưới thành công

Cộng đồng địa phương ở Mexico đã đến tận nhà bà Maupe để phản đối hành động phá hoại hạnh phúc của cặp đôi. Những người dùng mạng cũng sốc trước câu chuyện này, họ không thể hiểu nổi tại sao một gia đình lại có thể làm được điều đó.

“Cô dâu và chú rể tội nghiệp. Tôi hy vọng họ xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc và di chuyển hoặc nhận được sự bảo vệ” - một người viết.

“Cặp vợ chồng này cần phải chuyển đi nơi khác rất xa!"; “Khi cô ấy có thai, tôi lo sợ cho mạng sống của cô ấy, họ vô tâm đến mức có thể cố gắng làm tổn thương cô ấy thêm nữa” - Người dùng mạng lo lắng cho cuộc sống của cô dâu.

Hiện câu chuyện này vẫn nhận nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.