Cuộc sống của Việt Dart sau khi vùi dập sự nghiệp Hoàng Thùy Linh

CHIA SẺ:

Hai con người từng hứng chịu biết bao chỉ trích của dư luận giờ đã có cuộc sống khác.
Chắc hẳn, thế hệ 8x, 9x đời đầu ai cũng từng nghe qua bộ phim đình đám Nhật Kí Vàng Anh và cả những scandal ngày ấy. Trong đó, phải kể đến vụ lộ clip của Hoàng Thùy Linh và bạn trai tên Việt Dart. Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh đang là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz khi đảm nhận vai nữ chính trong “Nhật ký Vàng Anh”.

Đoạn clip sau khi phát tán đã khiến sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh suy sụp hoàn toàn. Từ một ngôi sao tuổi teen đang được công chúng yêu mến, nữ ca sĩ nhận lại nhiều “gạch đá”, búa rìu từ dư luận. Để tránh ồn ào, sau khi lên tiếng xin lỗi, Hoàng Thùy Linh đã “ở ẩn” suốt một thời gian dài để ổn định tinh thần cũng như để dư luận lắng xuống.


Hiện tại, sau hơn 15 năm, cuộc sống của 2 người đã có nhiều đổi khác. Trong khi Hoàng Thùy Linh vực dậy sau vấp ngã và có những thành công nhất định thì tình cũ Việt Dart cũng có sự nghiệp vững chắc cùng một gia đình hạnh phúc.

Được biết, sau sự cố, Việt Dart trở lại nước ngoài tiếp tục việc học. Mới đây, các hình ảnh hiện tại của Việt Dart được hé lộ. Khác với thân hình gầy gò cách đây 10 năm, tình cũ Hoàng Thùy Linh hiện khá chững chạc và phong độ.


Hiện tại, Việt Dart đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh. Mặc dù vậy, Việt Dart vẫn chọn cho mình cuộc sống kín đáo, không ồn ào. Trên Facebook cá nhân của mình anh cũng giới hạn nội dung nên ít ai biết được anh đang sống tại đâu, làm gì. Chỉ có một vài hình ảnh trên trang cá nhân của mình cho thấy anh đang sống cùng người vợ xinh đẹp.


Tuy nhiên, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra Facebook của vợ Việt Dart. Cô thường xuyên khoe ảnh du lịch cùng gia đình mình. Được biết vợ của Việt Dart từng là du học sinh của một trường đại học nổi tiếng tại Anh quốc.








Việt Dart hiện đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh.